Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh, Quán quân giải Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian dường như “lột xác” với hình ảnh rất mới lạ. Diện các thiết kế áo dài truyền thống, áo dài cách điệu kết hợp với áo yếm, áo mớ ba mớ bảy… Lương Nguyệt Anh vừa dịu dàng vừa cá tính.
Lương Nguyệt Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ bởi giọng hát và nhan sắc ngày càng xinh đẹp, toả sáng. 
Cùng kết hợp với NSƯT Việt Hoàn trong liveshow 'Tự tình quê hương' diễn ra ngày 26/11 tại Nhà hát Âu Cơ, Lương Nguyệt Anh cũng được người anh trong nghề khen ngợi hết lời. Thậm chí, Việt Hoàn còn nhận xét Lương Nguyệt Anh "đẹp như tiên".
Lương Nguyệt Anh cũng được NSƯT Việt Hoàn dành lời khen ngợi là người “đậm chất nghệ sĩ”, yêu nghề, say hát và luôn nỗ lực để phát triển nghề nghiệp. 
Từ khi quyết định thực hiện liveshow cùng NSƯT Việt Hoàn, cô rất tích cực luyện tập để phần biểu diễn của mình được thăng hoa nhất cùng đàn anh.
Cô cũng luôn trăn trở, tìm tòi những cách thể hiện mới mẻ và bàn bạc với Giám đốc âm nhạc- nhạc sĩ Lưu Hà An, Huyền Trung để làm sao có được những tiết mục mang đến không gian nghệ thuật quen thuộc mà mới lạ, đem đến nhiều xúc cảm đặc biệt cho người xem. 
Lương Nguyệt Anh tiết lộ, khán giả sẽ thấy một Lương Nguyệt Anh rất quen mà lạ, rất nhiều ấn tượng, đánh dấu một bước tiến, một chặng đường mới mẻ mà cô ấp ủ ở phía trước.