Bảo Thy và vợ diễn viên Chi Bảo - Lý Thuỳ Trang - vừa thực hiện bộ ảnh sinh đôi ầy tươi trẻ và quyến rũ. Dù đã là mẹ một con, những đường cong gợi cảm của 2 bà mẹ một con vẫn thu hút sự chú ý bởi nét tươi tắn đầy nhuận sắc.
Bảo Thy tiết lộ cô và Lý Thùy Chang là bạn bè thân thiết lâu năm, giống nhau từ phong cách thời trang đến quan điểm sống, nhất là chuyện tìm hiểu phương pháp nuôi dạy con
Lý Thuỳ Chang tiết lộ hễ hai mẹ có thời gian rảnh là lại tìm nhau để làm đẹp vì đều sợ xấu. "Hai đứa tớ mê nhau quá, rủ nhau đi chụp bộ ảnh sinh đôi”, cô hóm hỉnh chia sẻ.
Cả hai cũng chăm chỉ chia sẻ nhiều bí quyết dinh dưỡng, chăm con cho các bà mẹ
Sau khi sinh con, Bảo Thy cũng như các bà mẹ thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và lo lắng về viễc giữ gìn nhan sắc tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng và liệu trình chăm sóc sắc đẹp phối hợp đầy đủ có thể giúp phái nữ có thể duy trì vóc dáng và ngoại hình đẹp.
Hai bà mẹ Bảo Thy và Lý Thùy Chang thường gặp gỡ, tâm sự để chia sẻ bí quyết làm đẹp. Lý Thùy Chang cho biết đã giảm cân khoa học được giảm 15 kg chỉ trong 2 tháng, sớm lấy lại vóc dáng cũ.
Cũng giống Bảo Thy, Lý Thùy Chang luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng giữa công việc và gia đình sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Thiện Nhân