Một số bức ảnh thời trẻ của Vương Phi vừa được chia sẻ gây sốt cộng đồng mạng. Ở tuổi đôi mươi, Diva làng nhạc sở hữu gương mặt thanh tú, sắc vóc thon thả đáng ngưỡng mộ. 

Nữ ca sĩ thích trải nghiệm nhiều phong cách từ khi mới gia nhập showbiz. Cô yêu thích phong cách nữ tính, dịu nhàng nhưng đôi khi "nổi loạn" với mái tóc ngắn, trang phục đậm chất rock. 

Theo Sina, ngoài giọng hát mê hoặc, điều tạo nên thành công của Vương Phi trong làng nhạc vì cô không ngại đổi mới: "Yếu tố ngoại hình, phong cách cá nhân góp phần không nhỏ cho danh tiếng của Vương Phi". Giới truyền thông nhận xét nữ ca sĩ là trường hợp ngoại lệ hiếm hoi của showbiz. Dù hạn chế xuất hiện trên truyền thông nhưng giọng ca Người tình mùa đông luôn được tích cực săn đón. 

Ở tuổi 52, Vương Phi vẫn giữ sức hút của giọng ca nữ hàng đầu Hoa ngữ. Cô biểu diễn trong các liveshow cá nhân và làm khách mời cho một số chương trình lớn. Sự kiện gần nhất cô tham gia là chương trình nghệ thuật Trung thu Vùng Vịnh Lớn vào tháng 9/2021 quy tụ hàng chục ngôi sao hạng A. 

Dù kín tiếng, Vương Phi có khả năng kiếm tiền không thua kém thế hệ đàn em. Các đêm diễn của cô luôn trong tình trạng "cháy vé". Ngoài doanh thu từ âm nhạc, nữ ca sĩ tích cực đầu tư kinh doanh và nhận lời đóng quảng cáo. Ước tính một năm, giọng ca Hong Kong thu về được 60 triệu Nhân dân tệ (hơn 200 tỷ đồng) nhờ vào việc làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu. 

{keywords}
Vương Phi mặn nồng bên Tạ Đình Phong sau nhiều sóng gió. 

Vương Phi cũng đang hạnh phúc bên bạn trai - tài tử Tạ Đình Phong. Cặp đôi tái hợp từ năm 2014, sau một quãng thời gian dài chia tay. Họ không có ý định kết hôn hay sinh con mà dành thời gian đi du lịch, nấu ăn và tận hưởng niềm vui cuộc sống. 

Vương Phi hát 'Người tình mùa đông'

Thúy Ngọc

Vương Phi muốn cứu Triệu Vy

Vương Phi muốn cứu Triệu Vy

Theo China Times, nữ ca sĩ đã liên hệ với Triệu Vy. Cô hy vọng có thể giúp bạn thân vượt qua giai đoạn khó khăn.