doanhnhi1.webp
Mới đây hình ảnh nữ MC của chương trình thời sự kênh truyền hình Nghệ An được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút cùng phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch, nữ MC dễ dàng chiếm được thiện cảm từ công chúng.
doanhnhi2.webp
Được biết, nữ MC này tên Văn Doanh Nhi, hiện là nhân sự của Đài truyền hình Nghệ An. Cô thường góp mặt trong các chương trình chính luận: Thời sự, Nghệ An ngày mới, Nhịp sống 24h, Bản tin thời tiết...
doanhnhi3.webp
Gương mặt đẹp, làn da trắng hồng không tỳ vết cùng thân hình nuột nà khiến Văn Doanh Nhi được nhận xét "đẹp như hoa hậu".
doanhnhi4.webp
MC Văn Doanh Nhi sinh năm 2002, ngoài đời cô sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu. Không chỉ là MC, Văn Doanh Nhi còn làm người mẫu ảnh.
doanhnhi6.webp
Không chỉ có ngoại hình đẹp, Văn Doanh Nhi còn khiến người hâm mộ trầm trồ với xuất thân "khủng". Gia đình Văn Doanh Nhi 2 đời nổi tiếng trong lĩnh vực bóng đá.
doanhnhi5.webp
Ông nội của Doanh Nhi là cựu danh thủ Văn Sỹ Chi, cha cô là danh thủ Văn Sỹ Thủy (CLB Sông Lam Nghệ An). 
doanhnhi8.jpg
Có ông nội, các chú bác và bố ruột là những cầu thủ "huyền thoại" một thời của làng bóng đá Việt nhưng Văn Doanh Nhi khá kín tiếng.
doanhnhi7.webp
Trên trang cá nhân, nữ MC chỉ đăng tải hình ảnh liên quan đến công việc và bản thân, không chia sẻ về gia đình hay những chuyện bên lề.

(Theo VTC)