ngoc4.jpeg
Biên tập viên Mai Ngọc tiếp tục trở thành 'nàng thơ' của nhà thiết kế Dũng Nguyễn, cô xuất hiện trong vai trò First Face (gương mặt mở màn) của bộ sưu tập "Hừng đông".
ngoc3.jpeg
Cho đến hiện tại, ngoài Dũng Nguyễn và thương hiệu thời trang của riêng mình, Mai Ngọc chưa nhận lời mời hợp tác với bất kỳ NTK hay nhãn hàng nào.
ngoc1.jpeg
Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng với áo dài được NTK lấy cảm hứng từ ánh sáng lúc bình minh, ngụ ý cho những hy vọng và điều tốt lành.
ngoc2.jpeg
Thông qua bộ sưu tập, NTK Dũng Nguyễn hướng đến tôn vinh nét đẹp truyền thống nhưng vẫn thể hiện tinh thần đương đại. "Tôi mong muốn tận dụng mọi cơ hội để tiếp cận khán giả và lan tỏa tình yêu với chiếc áo dài, từng chút, từng chút một", Dũng Nguyễn nói.
ngoc5.jpeg
Hoa hậu Du lịch 2022 Lương Kỳ Duyên toả sáng với áo dài cách điệu. Dũng Nguyễn cho biết, chất liệu làm nên bộ sưu tập "Hừng đông" là bản hòa tấu của truyền thống như lụa tơ tằm, tơ nhũ đến hiện đại như tafta, voan…
ngoc9.jpeg
MC Thái Dũng lần thứ hai làm mẫu cho bộ sưu tập của Dũng Nguyễn. 
ngoc7.jpeg

Bộ sưu tập Hừng đông của NTK Dũng Nguyễn gồm 30 mẫu thiết kế áo dài cưới cho cặp đôi. NTK sử dụng 3 gam màu được sắp xếp theo bước đi của ánh sáng từ trắng, hồng và đỏ. Ngoài điểm nhấn ở cầu vai, cổ, mấn và phụ kiện, các thiết kế lần này tập trung vào những khối thêu và đính cầu kỳ, tinh xảo. Nhiều thiết kế phá cách với choàng hoa xếp ly tạo thiện cảm cho người xem.