Thương hiệu sữa mới của Sữa Thông Thuận dự kiến ra mắt thị trường vào cuối tháng 3/2024; sẽ được phân phối đầu tiên tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nha Trang, sau đó mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Hướng đến đối tượng sử dụng là trẻ em, Sữa Thông Thuận mong muốn tạo sự khác biệt với hình ảnh Wolfoo - nhân vật hoạt hình được các bạn nhỏ yêu thích trên toàn cầu  (thuộc quyền sở hữu của hệ sinh thái WOA, trực thuộc Sconnect Việt Nam). Theo thoả thuận hợp tác, Sữa Thông Thuận có quyền sử dụng hình ảnh bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo trên bao bì các dòng sản phẩm sữa. Đồng thời, những hình ảnh này sẽ được tích hợp trong các chiến dịch truyền thông, sự kiện ra mắt… nhằm kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng.

anh 1.jpg
Đại diện lãnh đạo Sữa Thông Thuận (bên phải) và đại diện Hệ sinh thái WOA tại lễ ký kết hợp tác 

Năm 2017, Sữa Thông Thuận được giao phát triển khu phức hợp nông nghiệp công nghệ cao chăn nuôi bò và chế biến các sản phẩm từ sữa, với tổng đầu tư lên tới 3.000 tỷ đồng. Ông Trương Hữu Thông - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Sữa Thông Thuận cho biết, đến nay dự án đã hoàn thành và công ty đã sẵn sàng gia nhập thị trường sữa đầy tiềm năng tại Việt Nam. Cùng với đầu tư vào trang trại, nhà máy, thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng…, “bài toán” khiến Sữa Thông Thuận trăn trở là tạo ra thiết kế nhận diện sản phẩm khác biệt. 

Cơ duyên cho sự hợp tác giữa Sữa Thông Thuận và WOA Universal bắt đầu vào tháng 9/2023. Bà Lại Thị Mai - Giám đốc WOA Universal đã đến nhà máy của Sữa Thông Thuận ở Bình Thuận và chia sẻ về cơ hội phát triển thương hiệu sữa mới kết hợp hình ảnh Wolfoo.

“Cái bắt tay” của hai bên hứa hẹn cho ra thị trường các sản phẩm sữa mang diện mạo mới lạ, gắn với hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng cùng các giá trị giáo dục, nhân văn sâu sắc. Hai đơn vị kỳ vọng các hoạt động đồng hành, truyền thông trong thời gian tới sẽ được người tiêu dùng hưởng ứng, thúc đẩy kết quả kinh doanh.

anh 2.jpg
 Giám đốc Lại Thị Mai của WOA Universal (thứ tư từ trái sang) đến thăm trang trại, nhà máy sản xuất của Sữa Thông Thuận

Ông Trương Hữu Thông nhấn mạnh: “Tôi tin rằng các sản phẩm sữa sẽ được đón nhận tích cực sau ra mắt khi gắn liền với hình ảnh Wolfoo - nhân vật hoạt hình hướng tới các giá trị nhân văn, giáo dục rõ nét và nổi bật trong gần 4000 tập phim đã phát hành ở các nền tảng trên nhiều quốc gia”.

Đồng thời, đại diện bên cấp quyền hình ảnh Wolfoo, bà Lại Thị Mai đánh giá cao và bày tỏ sự tin tưởng vào Sữa Thông Thuận. “Sau khi tham quan trang trại chăn nuôi bò sữa Organic và nhà máy chế biến quy mô lớn hàng đầu miền Trung, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến…; bản thân tôi tin tưởng về chất lượng của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng trong thời gian tới”, bà Mai bày tỏ.

anh 3.jpg
 Sản phẩm của Sữa Thông Thuận kết hợp với bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo sắp ra mắt thị trường

Thế Định