Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết, riêng với 2 loại sản phẩm bảo hiểm du lịch và bảo hiểm nhà tư nhân, các khách hàng sẽ được giảm phí ở mức 40%.

Cụ thể, với mức phí bảo hiểm từ 7 - 12 triệu đồng/xe ô tô, khách hàng sẽ nhận được vé máy bay của Vietnam Airlines trị giá 3 triệu đồng; với các hợp đồng có mức phí bảo hiểm lớn hơn 12 triệu đồng, khách hàng nhận được vé máy bay trị giá 5 triệu đồng.

Đây được xem là chương trình khuyển  mãi lớn nhất của bảo hiểm vật chất ô tô từ trước đến nay.

Chương trình “Giờ vàng bảo hiểm” được PTI triển khai định kỳ trên website bán hàng trực tuyến www.epti.vn nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm của PTI. Đồng thời, chương trình cũng tạo thêm cơ hội để khách hàng trải nghiệm những tính năng và tiện ích của kênh bán hàng trực tuyến của PTI trên trang www.epti.vn.

Cách đây 1 tháng, chương trình “Giờ vàng bảo hiểm” đã được PTI triển khai vào ngày 15/5/2015. Theo chia sẻ của đại diện PTI, chỉ trong vòng “12 giờ vàng” của chương trình, trang web www.epti.vn đã nhận được khoảng 2.000 yêu cầu mua hàng. Số lượng khách hàng truy cập vào website tăng gấp 10 lần so với ngày thường.

Kênh bán hàng trực tuyến của PTI được chính thức ra mắt vào ngày 12/11/2014 tại website epti.vn. Website bán hàng trực tuyến này được thiết kế hiện đại, thuận tiện cho người sử dụng. Chỉ với 3 bước kê khai thông tin đơn giản, khách hàng sẽ biết được đầy đủ thông tin về sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi được bảo hiểm cũng như mức phí bảo hiểm phải chi trả. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán như: thanh toán qua thẻ quốc tế và thẻ nội địa, qua Internet hoặc mobile banking và thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Trong vòng 24h kể từ khi hoàn tất thủ tục trên website epti.vn, đội ngũ tư vấn viên của PTI sẽ trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để cung cấp giấy chứng nhận bảo hiểm.