Cảnh sát Nhật vừa bắt giữ một cựu hiệu trưởng tình nghi đã mua dâm 12.000 phụ nữ ở Philippines, trong đó có cả trẻ vị thành niên mới 13 tuổi.

Báo chí Nhật đưa tin, ông Yuhei Takashima, hiện 64 tuổi, đã cẩn thận phân loại gần 150.000 bức ảnh chụp những phụ nữ từng quan hệ tình dục với mình trong suốt 27 năm vào gần 400 cuốn album riêng rẽ. Ông tiết lộ, việc này nhằm "lưu giữ các kỷ niệm".

{keywords}

Ông Yuhei Takashima khai, khoảng 10% trong số 12.000 phụ nữ ông đã mua dâm ở Philippines dưới 18 tuổi. Ảnh minh họa: News Corp Australia

Theo hãng thông tấn Jiji, ông Takashima khai với cảnh sát rằng, ông bắt đầu trả tiền mua dâm khi được phái tới một trường học của Nhật tại thủ đô Manila của Philippines năm 1988. Sau đó, vị cựu hiệu trưởng trường trung học đã tham gia 3 tour du lịch tình dục/năm tới đất nước Đông Nam Á, với tổng cộng 65 tour du lịch kiểu này.

Trong suốt thời gian này, ông Takashima đã làm "chuyện ấy" với hơn 12.000 phụ nữ trong độ tuổi từ 14 - 70, theo đài NTV.

Không có bài báo nào đề cập tới thời gian của mỗi chuyến du lịch tình dục của Takashima cũng như số phụ nữ ông đã mua dâm trong mỗi chuyến. Tuy nhiên, ước tính trung bình, vị cựu hiệu trưởng này đã ngủ với hơn 1 phụ nữ mỗi ngày trong phần đời còn lại của mình, kể từ tour du lịch tình dục đầu tiên.

Hãng thông tấn Jiji trích dẫn các nguồn tin cảnh sát giấu tiên cho hay, ông Takashima đã khai với nhà chức trách rằng, khoảng 10% trong số phụ nữ ông đã quan hệ dưới 18 tuổi.

Năm ngoái, ông Takashima cũng từng bị bắt giữ vì làm "chuyện ấy" với một cô gái được tin là mới 13 hoặc 14 tuổi ở Manila. Theo luật, cảnh sát Nhật có trách nhiệm truy tố một số tội nhất định mà công dân của mình phạm phải ở nước ngoài.

  • Thanh Bình (Theo News.com.au)