Nhật Kim Anh vừa xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo. Nữ diễn viên diện bộ váy phong cách cổ điển màu trắng với thiết kế phom dáng ôm. Điểm nhấn bộ trang phục ở phần họa tiết đắp nổi như đóa hoa ở ngực và cầu vai.

Ở tuổi 37, Nhật Kim Anh được khen trẻ, sắc vóc nổi bật. Xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, nữ diễn viên luôn nổi bật giữa các khách mời. Cô chuộng những thiết kế cắt xẻ, đính đá khoe 3 vòng gợi cảm.  

Nhật Kim Anh bên người chị em thân thiết Bùi Thảo Trang. 

Nhật Kim Anh dành thời gian để tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Chế độ ăn của cô có nhiều rau xanh, cô đôi khi thay thế cơm bằng khoai lang để cung cấp tinh bột. Cùng với đó, người đẹp tập gym kết hợp với boxing.

Người đẹp kiên trì tập gym giữ dáng. 

Khi không có thời gian lui tới phòng tập, Nhật Kim Anh tự rèn luyện ở nhà để không ngắt quãng thói quen tập luyện. Cuối cùng, cô đặc biệt yêu thích việc thiền. Nó giúp con người điều hòa tâm trí và cũng có công dụng làm đẹp từ bên trong.

Nhật Kim Anh từng tâm sự với VietNamNet trước đây cô hay áp lực vì những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Tuy nhiên quãng thời gian dịch bệnh qua đi khiến cô thay đổi theo chiều hướng tích cực. Biến cố ấy đã dạy cho nữ diễn viên lạc quan, vững vàng trong mọi hoàn cảnh và điều cơ bản là trân trọng mọi điều xung quanh dù nhỏ bé nhất.

Ngoài vai trò nghệ thuật, Nhật Kim Anh hiện tất bật với lĩnh vực kinh doanh. Nữ diễn viên điều hành công ty mỹ phẩm với quy mô hàng nghìn nhân sự. Khi tan làm, cô dành thời gian cho gia đình và cậu con trai.

“Nhiều người phụ nữ ở tuổi tôi đã có thể nghỉ ngơi, tận hưởng niềm vui cuộc sống nhưng tôi vẫn phải làm. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có một lựa chọn và quan điểm sống. Với tôi, cuộc sống độc thân, được làm việc là động lực thúc đẩy mình tiến về phía trước. Tôi cũng muốn tạo dựng một nền tảng thật vững chắc sau này cho mình và con trai”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nhật Kim Anh hiện ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật. Cô cho biết khi thời điểm thích hợp sẽ thực hiện và ra mắt. Đây được xem là món quà cô dành tri ân khán giả sau thời gian dài bị trì hoãn vì nhiều lý do khác nhau.

Thúy Ngọc

Nhật Kim Anh: ‘Tôi làm mới mình để không bị 'cũ' trong mắt khán giả’Nhật Kim Anh mong mọi người nhìn nhận mình qua sự nỗ lực, vươn lên với thành quả cống hiến, thay vì việc cuộc sống đời tư không mong muốn bị xuất hiện trên mặt báo.