- Top 5 Sao mai Điểm hẹn 2008 đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một dự án âm nhạc được đầu tư mạnh tay.


Bìa album It's Shu Time

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Nhật Thu đã có được sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Đó là It's Shu Time, gồm một CD với những sáng tác mới nhất của nhạc sỹ Phương Uyên, đạo diễn Bone Hồ.

Với sản phẩm này, cô ca sĩ bước ra từ Sao mai Điểm hẹn 2008 đã đặt gần như trọn vẹn niềm tin vào "sư phụ" Phương Uyên. Nhật Thu chia sẻ rằng lúc đầu, cô cùng công ty của mình đã phải đến tận nhà của Phương Uyên để thuyết phục và nài nỉ. Thậm chí, vì việc bận mà Phương Uyên phải sang Mỹ một thời gian, Nhật Thu cũng tạm gác lại dự án để chờ.

Chính vì tấm lòng này của Nhật Thu mà khi bắt tay vào thực hiện, Phương Uyên cũng đã làm hết mình. Là người xây dựng phong cách âm nhạc cho cô ca sĩ trẻ, từ sáng tác ca khúc cho đến biên tập, hòa âm, dựng bè… cựu thành viên của Ba con mèo đã có những lúc tự nhốt trong phòng làm việc với cường độ 20 tiếng mỗi ngày.


Hình ảnh của Nhật Thu trong The Female Warrior – Nữ Chiến Binh

Về phần mình, bản thân Nhật Thu cũng đã phải đi đi lại lại giữa Hà Nội – Sài Gòn với thời gian liên tục trong nửa năm để thống nhất và hoàn thành công việc với Phương Uyên. Kết quả cuối cùng của hai "thầy trò" là một album có chất lượng với phong cách chủ đạo là rock ballad đã ra đời.

Tiếp nối thành quả âm nhạc của nhạc sĩ Phương Uyên, đạo diễn Bone Hồ và ê kíp đã bắt tay vào thực hiện DVD “The Female Warrior – Nữ Chiến Binh”. DVD này được dàn dựng như một bộ phim ca nhạc với kinh phí thực hiện lên đến 2 tỷ đồng.

Phần trang phục của Nhật Thu trong sản phẩm đầu tay được đảm nhận bởi nhà thiết kế Kelly Bùi. Đã song hành cùng Nhật Thu từ những ngày đầu mới vào nghề, hiểu được phong cách và màu sắc âm nhạc của Shu, thế nên NTK này đã mang đến những thiết kế mạnh mẽ mà không kém phần quyến rũ, làm nổi bật được cá tính, tinh thần của cô ca sĩ.


Ca sĩ Lệ  Quyên đến chia vui với "Nữ chiến binh" Nhật Thu

Mr Đàm cũng có mặt trong buổi ra mắt CD mới

Màn song ca cùng "sư phụ" Phương Uyên


Linh Phạm - Ảnh: DCHN