Nhathuoc365.vn nhận giải Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019

Ngày 2/6/2019, Nhathuoc365.vn vinh dự là một trong những đơn vị nhận được giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019 do Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ Quốc tế kết hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức.

Nhathuoc365.vn là nhà thuốc trực tuyến được thành lập từ năm 2012, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Olympian Labs - Mỹ, Careline - Úc, Nature’s Way - Úc, Kanehide - Nhật Bản….. với mức giá cạnh tranh.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn, y bác sĩ, chuyên gia, cố vấn chuyên môn của nhathuoc365 luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng hành cùng người bệnh trong quá trình điều trị bệnh, đặc biệt là người bệnh ung thư.

Nhờ nỗ lực không ngừng cùng mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng, Nhathuoc365.vn đã nhận được nhiều giải thưởng và trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng khi tìm mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tật cho mọi lứa tuổi.

{keywords}
Đại diện Nhathuoc365.vn nhận giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019

Giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng là chương trình được áp dụng các tiêu chí đánh giá theo luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm đánh giá các thương hiệu, nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của thương hiệu, nhãn hiệu đối với người tiêu dùng.

Trong quá trình phát triển, ngoài giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019, nhathuoc365.vn đã nhận được nhiều giải thưởng khác như: Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng;  Sản phẩm dịch vụ Uy tín - Chất lượng năm 2015.

{keywords}
Nhathuoc365.vn nhận được nhiều giải thưởng lớn vì những đóng góp lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Đến nay, Nhathuoc365.vn không chỉ hoạt động trên thị trường online mà còn là chuỗi cửa hàng trực tiếp tại Hà Nội để thuận tiện trong việc cung cấp sản phẩm cũng như tư vấn cho người bệnh:

Cơ sở 1: 99 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Đối diện bệnh viện Bạch Mai).

Cơ sở 2: Ki ốt 6 số 114, đường Phùng Hưng, phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện bệnh viện K Tân Triều).

Cơ sở 3: N01-T2 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://nhathuoc365.vn/

Hotline: 1800 8155

Chương trình tri ân của Nhathuoc365.vn

Nhathuoc365.vn gửi đến bạn đọc 01 mã giảm giá khi mua hàng.

Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại nhathuoc365.vn, khách hàng chỉ cần đọc mã giảm giá NT365-KM-VNN hoặc chụp lại mã giảm giá này trên vietnamnet.vn và gửi về cho nhathuoc365.vn sẽ được giảm ngay 5% giá trị đơn hàng.

Mã giảm giá có hiệu lực sử dụng từ ngày 05/06/2019 đến hết ngày 30/06/2019. Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng mã giảm giá 01 lần.

Doãn Phong

tin nổi bật

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.