Một người phụ nữ khoảng 50 tuổi mặc trang phục tang lễ nhảy múa trong đám tang của cha mình cùng với đoàn vũ công. Những người phụ nữ trong đoàn vũ công đều có một dải ruy băng trắng buộc quanh cánh tay để thể hiện rằng họ đang tham dự một đám tang.

{keywords}
Cô con gái mặc bộ đồ tang lễ màu đen trắng nhảy cùng đoàn vũ công trong đám tang cha mình. Ảnh: Sohu

Nhiều người sau khi xem xong clip đã chỉ trích hành động khó hiểu này: "Người mất rồi mà sao lại vui vậy? Việc làm này thực sự không phù hợp".

Trước làn sóng dư luận, người phụ này giải thích rằng đó là tâm nguyện của cha cô trước khi qua đời. Trước khi mất 1 tuần, người cha 76 tuổi nói với con gái rằng khi nào khỏe lại, ông muốn được đi xem các con khiêu vũ. Nhưng vì sức yếu, ông qua đời mà vẫn chưa thực hiện được tâm nguyện. Con gái muốn thể hiện lòng hiếu thảo với bố mình nên đã mời đoàn ca múa về nhảy, thực hiện điều ông mong muốn lúc còn sống.

{keywords}
Người phụ nữ này chia sẻ đây là tâm nguyện cuối cùng của cha trước khi qua đời. Ảnh: Sohu

Người phụ nữ này cũng chia sẻ, đây cũng là phong tục ma chay ở địa phương.

Sau khi sự thật được tiết lộ, nhiều người tỏ ra thông cảm với cô con gái. Đa số cho rằng không nên xát muối gia đình họ nữa. Việc một người qua đời đã là nỗi buồn khó nguôi ngoai, vậy nên hãy để cho họ được thực hiện di nguyện của người đã khuất, để tất cả đều được an lòng.

Tiểu Tiểu (Theo Sohu)

Cụ bà 91 tuổi đột ngột sống lại giữa đám tang

Cụ bà 91 tuổi đột ngột sống lại giữa đám tang

Khi đang tiến hành tang lễ, cụ bà 91 tuổi đột ngột ngồi dậy làm cho mọi người không khỏi ngạc nhiên và kinh hãi.