Trung tâm thành phố, học 3 năm 

Lê Thị Nhật Tiên - sinh viên năm nhất ngành Quan hệ công chúng của trường ĐH Gia Định đã chia sẻ về quá trình chọn ngành, chọn trường của mình khi còn là học sinh lớp 12. Nữ sinh bày tỏ điều kiện kinh tế không khá giả nên mục tiêu của Tiên là tìm kiếm môi trường học tập thú vị, năng động và có mức học phí phù hợp với gia đình. Khi đó, nữ sinh được người thân giới thiệu và Tiên đã chọn học tại đây. 

“Sau quá trình theo học tại trường, em cảm thấy đây là một lựa chọn đúng đắn. Thầy cô nhiệt tình, em được thực hành, trải nghiệm thực tế ngay từ năm nhất. Trường ngay trung tâm thành phố nên rất tiện đi lại và làm thêm”, Tiên chia sẻ. 

Một giờ học sôi nổi của sinh viên năm nhất ngành luật tại trường ĐH Gia Định. Ảnh: Mỹ Ngọc 

Tương tự, Hoàng Thị Uyên - tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, chia sẻ: “Trường ĐH Gia Định có mức học vừa phải, chỉ học trong 3 năm. Điều này giúp em và gia đình giảm áp lực tài chính. Em cũng cố gắng học thật giỏi, tham gia nhiều hoạt động để có được những suất học bổng của trường”. 

Học phí toàn khóa 80 triệu đồng

Trường ĐH Gia Định (GDU) có mức học phí là 12,5 triệu đồng/học kỳ đối với chương trình đại trà (riêng các ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Marketing có học phí 14 triệu đồng/học kỳ). 

Ngoài ra, trường còn có chương trình tài năng với mức học phí 25 triệu đồng/học kỳ gồm 3 ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing…

Trường có 45 ngành/chuyên ngành, cùng đào tạo 3 năm (8 học kỳ), với hai cơ sở trong trung tâm TP.HCM: quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp. 

 Trường ĐH Gia Định thường xuyên ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp, nhằm rộng mở cơ hội việc làm cho sinh viên. Ảnh: Mỹ Ngọc

Bên cạnh đó, trường còn có chính sách ưu đãi học phí thu hút phụ huynh, tân sinh viên. Khi đóng học phí toàn khóa (8 học kỳ), sinh viên được giảm 20% học phí toàn khóa. Nghĩa là đối với các ngành học có học phí 12,5 triệu đồng/học kỳ, khi phụ huynh, tân sinh viên đóng học phí toàn khóa (8 học kỳ) được giảm 20% - tương đương 20 triệu, chỉ còn đóng 80 triệu. 

Ngoài ra, khi sinh viên đóng học phí 1 năm cũng được giảm 10% học phí 1 năm, đóng học phí 2 năm được giảm 12% học phí 2 năm.

Quỹ học bổng GDU Family 9 tỷ đồng 

Không để gánh nặng kinh tế cản trở con đường đến với giảng đường đại học, trường ĐH Gia Định còn có quỹ học bổng GDU Family 9 tỷ đồng với sự đồng hành, hỗ trợ từ các doanh nghiệp. Sinh viên sẽ được trao những suất học bổng có giá trị khi có thành tích học tập xuất sắc. 

 Thẻ GDU Family Priority vừa được trường ĐH Gia Định ra mắt hồi tháng 12/2022. Ảnh: Mỹ Ngọc

Đặc biệt, năm nay, trường ra mắt thẻ GDU Family Priority với siêu quyền lợi dành cho tân sinh viên. Chỉ cần 3 triệu để tham gia Quỹ học bổng GDU Family và sở hữu thẻ GDU Family Priority, tân sinh viên được trao học bổng 6 triệu đồng, chỉ còn đóng 6,5 triệu đồng/học kỳ nếu trúng tuyển vào ngành học có học phí 12,5 triệu đồng/học kỳ. 

Ngoài ra, tân sinh viên còn được hưởng những quyền lợi như: được hỗ trợ dự án khởi nghiệp, được tặng tài khoản Microsoft Office, được ưu tiên giới thiệu việc làm, chỗ ở; được bảo lãnh giới thiệu doanh nghiệp; được tặng các khóa học kỹ năng mềm có giấy chứng nhận của GDU; được tặng quà sinh nhật…

Sinh viên chương trình tài năng kiến tập tại Ngân hàng Nam Á ngay từ năm nhất. Ảnh: Mỹ Ngọc 

Trường ĐH Gia Định (GDU) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT từ 02/2023

Thí sinh có kết quả học bạ THPT đạt từ 16,5 điểm trở lên có thể đăng ký xét tuyển chương trình đại trà, đạt từ 18 điểm trở lên có thể đăng ký xét tuyển chương trình tài năng.

Kết quả học bạ THPT được tính: điểm TB học kỳ 1 lớp 11 + điểm TB học kỳ 2 lớp 11 + điểm TB học kỳ 1 lớp 12.

Thí sinh nộp hồ sơ:

- Trực tiếp tại Trung tâm Tuyển sinh Truyền thông Trường ĐH Gia Định, 185-187 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP HCM.

- Trực tuyến tại: https://xettuyen.giadinh.edu.vn/dang-ky-ho-so-xet-tuyen-theo-dot.html

Ngoài phương thức xét kết quả học bạ THPT, trường cũng xét tuyển theo phương thức: xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, xét kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2023 của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Tổng đài tư vấn hướng nghiệp: 0961 12 10 18 - 0862 12 10 18 

Uyên Trinh