Dịch vụ tư vấn qua chat do Công ty TNHH Linh Tâm triển khai trên website thucdemcungban.vn vẫn đang là dịch vụ rất mới đối với nhiều người. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được tư vấn tâm lý tình cảm qua phương thức chat trên nền website, tiết giảm được rất nhiều chi phí so với phương thức tư vấn qua điện thoại. Trong ngày 5/12 tới, dịch vụ này sẽ được giảm giá 30% để thu hút thêm khách hàng.

Ngày Mua sắm trực tuyến

Một mặt hàng mới lạ khác là thẻ Lucky dùng để mua ứng dụng và game bản quyền trên AppStore, HPlay, Windows Phone Store. Thẻ phù hợp cho các dòng điện thoại cao cấp và iPad. Mặt hàng này sẽ được giảm giá 10% chỉ trong ngày 5/12.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2014, từ ngày 3 - 6/12/2014, sản phẩm tranh Quilling nghệ thuật giấy cuộn độc đáo sẽ được giảm giá tới 50% (giá bán chỉ còn 180.000 đồng), kèm bảo hành ưu đãi 1 năm.

Từ ngày 24/11 - 6/12, sàn Sinh vật cảnh Việt Nam của Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại dịch vụ Đông Nam sẽ giảm giá 10% tất cả các sản phẩm nếu tổng trị giá đơn hàng đạt từ 1.000.000 đồng trở lên (trừ trực tiếp 10% trên tổng hóa đơn khi thanh toán) và miễn phí giao hàng tại TP.HCM cho các đơn hàng phát sinh đến hết ngày 6/12.

Từ ngày 1 - 5/12, HuraSoft giảm giá tới 80% dịch vụ tạo website bán hàng Web9 cho các cá nhân, doanh nghiệp tham gia chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2014.

Một sản phẩm đặc thù và ít xuất hiện trong các hội chợ, ngày hội mua sắm trước kia là phí bảo hiểm cũng được công bố công khai mức giảm giá lớn trong Ngày Mua sắm trực tuyến 5/12. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) sẽ giảm 50% phí bảo hiểm vật chất ô tô trong ngày 5/12 và giảm 50% phí bảo hiểm PTI Home care trong hai ngày 5 - 6/12. Đây là mức giảm giá lớn nhất trong năm của PTI.

Những ưu đãi trên chỉ áp dụng khi khách hàng đặt hàng trực tiếp trên website của doanh nghiệp (có thể thanh toán online hoặc không), không áp dụng với trường hợp khách hàng gọi điện để đặt hàng.

Nếu phát hiện doanh nghiệp lợi dụng chương trình khuyến mại giảm giá này để trục lợi, không thực hiện đúng cam kết đã công bố, khách hàng có thể phản ánh với Bộ Công Thương qua website chính thức của Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến tại địa chỉ OnlineFriday.vn. Hành vi vi phạm sẽ bị xử lý kịp thời và nghiêm minh.