Hôm nay (3/11), một clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đen bị 2 người đánh bất tỉnh giữa đường. Lúc các nữ sinh xô xát, nhiều nam sinh có mặt nhưng không can ngăn.

Chỉ khi nữ sinh nằm bất tỉnh trên đường, các nam sinh mới đến kiểm tra và chạy ra xa trong trạng thái lo sợ. Được biết, nữ sinh mặc áo đen bị đánh trong clip là một học sinh ở Trung tâm GDTX huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Chiều cùng ngày, trao đổi với VietNamNet, ông Hoàng Văn Hiệp - Chủ tịch UBND huyện Đô Lương (Nghệ An), cho biết, sự việc xảy ra tại xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương vào ngày 23/9 và đã được Trung tâm GDTX huyện Đô Lương xử lí.

Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Đô Lương - ông Trịnh Văn Toàn, thông tin, clip xuất hiện trên mạng xã hội vào tối ngày 26/10. Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Trung tâm GDTX huyện Đô Lương đã xác minh, liên hệ học sinh, phụ huynh lên trường làm việc. 

“Chúng tôi rất tiếc là các trang mạng đưa thông tin chưa đúng sự thật. Nữ sinh bị đánh không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Trong buổi chiều hôm xảy ra vụ việc, các em đã đi học trở lại, cả nhóm đã cùng nhau giảng hoà” – ông Toàn cho biết.

Nguyên nhân của vụ việc, ông Toàn cho hay: “Các em có những mâu thuẫn nhỏ nhặt của lứa tuổi mới lớn, nhận thức chưa đầy đủ và xảy ra sự việc ngoài ý muốn. Nhà trường đã giáo dục để các em nhận thức được lỗi lầm và tiếp tục rèn luyện”.

Được biết, học sinh bị đánh bất tỉnh trong clip là  T.T.H.Y (SN 2008) đang học lớp 10D. Nữ sinh trực tiếp dùng dép đánh bạn bất tỉnh là N.T.N (SN 2008,) học lớp 10G.

Theo ông Toàn, em  T.T.H.Y đã đi học trở lại sau một ngày xảy ra sự việc, nhưng từ ngày 21/10 đến nay, nữ sinh nghỉ học. Nhà trường liên hệ với gia đình, nhận được thông tin là em Y. đã bỏ nhà ra đi.