Man City để Salah ghi bàn đưa Liverpool vượt lên dẫn trước tại vòng 29 Premier League. Tuy nhiên, Julian Alvarez thay thế Haaland chấn thương không thể ra sân, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sau kiến tạo của Jack Grealish để đưa cuộc chơi trở lại vạch xuất phát chỉ 10 phút sau đó (27’).

Haaland chụp hình sau trận cùng Jack Grealish và đăng tải trên trang cá nhân kèm lời khen cho đồng đội người Anh

Hiệp 2 hoàn toàn thuộc về đoàn quân của Pep Guardiola, với De Bruyne, Gundongan và Jack Gealish lần lượt lập công mang về chiến thắng tưng bừng 4-1 cho các nhà đương kim giữ cúp trước kình địch Liverpool.

Jack Grealish với 1 kiến tạo, 1 bàn thắng cùng phong độ nổi bật trên sân chính là Cầu thủ hay nhất trận. Tính đến nay, bản hợp đồng 100 triệu bảng của Man City có 4 bàn cùng 5 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Sau năm đầu tiên có phần chưa hòa vào được đội bóng của Pep Guardiola, Jack Grealish cho thấy ngày một thoải mái và tận hưởng hơn trong màu áo Man xanh, từng bước cho thấy xứng đáng với giá trị chuyển nhượng.

Jack Grealish dần cho thấy giá trị của anh trong mùa thứ 2 cùng Man City

Sau trận đấu, Haaland chụp hình cùng đồng đội, đăng tải trên trang cá nhân kèm lời khen cho Jack Grealish: “Màn trình diễn tuyệt vời của cả đội và chàng trai này”.

Cựu tuyển thủ Anh, Gabby Agbonlahor hết sức ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ tuyển Anh, cho rằng nhiều người nợ Jack Grealish một lời xin lỗi vì đã chê bai, chỉ trích anh quá nhiều trước đó.

Jack Grealish rất xuất sắc. Tôi nghĩ đó là trận đấu hay nhất của cậu ấy cho Man City. Rất nhiều người nợ Grealish một lời xin lỗi, những người đã chê bai cậu ấy không đáng giá 100 triệu bảng, chỉ trích thế này, thế nọ.

Sau thời gian làm việc cùng Pep Guardiola thì giờ Jack Grealish đã quen với chiến thuật và phong cách chơi ở Man xanh nên đã và đang có những màn trình diễn xuất sắc”.