3 ngôi sao nổi tiếng của Hollywood là Jeff Bridges, James Franco và Rachel McAdams sẽ xuất hiện trong phiên bản điện ảnh của "Hoàng tử bé".

{keywords}
James Franco và Rachel McAdams

Tác phẩm văn học của Antoine de Saint-Exupery được nhiều thế hệ yêu thích chuẩn bị được chuyển thể lên màn ảnh với sự tham gia của dàn diễn viên thượng hạng của Hollywood trong vai trò người lồng tiếng.

Theo MovieTalk, hiện tại đã có các ngôi sao Jeff Bridges ("Crazy Heart"),  Benicio Del Toro ("Traffic") xác nhận tham gia lồng tiếng cho "Hoàng tử bé". Nữ diễn viên từng đoạt giải Marion Cotillard ("La Vie en Rose") cũng đang trong giai đoạn đàm phán với nhà sản xuất. James Franco, Paul Giamatti và Rachel McAdams cũng đã nhận lời lồng tiếng cho bộ phim.

{keywords}

Tuy nhiên, vai quan trọng và được chờ đợi nhất của phim, hoàng tử bé, đang để trống. Có nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên nhí xinh đẹp Mackenzie Foy, người từng tham gia phần cuối "Chạng vạng" sẽ lồng tiếng cho nhân vật này. 

Đạo diễn của "Hoàng tử bé" sẽ là Mark Osborne, người đứng sau phim hoạt hình đình đám năm 2008, "Kung Fu Panda".

Xuất bản lần đầu năm 1943, "Hoàng tử bé" đã chinh phục người độc giả lớn nhỏ trên khắp thế giới. Tính đến nay nó đã bán được hơn 140 triệu bản và được dịch ra 200 thứ tiếng và được coi là một trong những tác phẩm văn học kinh điển của thế kỷ 20.   

{keywords}

Linh Anh - Theo MovieTalk