Chỉ trong tháng 5, có khá nhiều siêu xe sang hàng hot thế hệ mới được các đại lý tư nhận đưa về nước chào bán, thu hút sự chú ý của các đại giá Việt.

Lamborghini Urus độ độc nhất, đầu tiên về Việt Nam

Mới nhất, một đơn vị chuyên kinh doanh xe sang chia sẻ về thông tin kèm hình ảnh chiếc Lamborghini Urus độ độc nhất Việt Nam. Cụ thể, siêu SUV nước Ý thuộc phiên bản Pearl Capsule do bộ phận Centro Stile của hãng Lamborghini phát triển. Điểm đặc biệt của phiên bản này là chủ xe có thể cá nhân hóa nhiều hạng mục, bao gồm cách phối hai tông màu sơn nội và ngoại thất.

Lamborghini Urus Pearl Capsule  độ độc nhất Việt Nam. 

Xe sở hữu màu sơn vàng bóng mang tên Giallo Inti độc quyền của gói Pearl Capsule. Các chi tiết khác cánh gió, bộ khuếch tán sau, ống xả, trần xe cũng được phát triển riêng. Bộ mâm vẫn là loại 5 chấu kép kích thước 23 inch sơn đen, nhưng phần viền mâm sơn vàng.

Pearl Capsule là phiên bản đặc biệt đầu tiên tai Việt Nam hiện nay. Trong khi đó, số lượng xe Urus đang lăn bánh tại Việt Nam được ước tính không dưới con số 14.

Lamborghini Urus Pearl Capsule trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít giống bản tiêu chuẩn. Công suất cực đại 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h sau 3,6 giây, tốc độ tối đa 305 km/h. Mức giá của chiếc xe hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Porsche 911 Carrera GTS thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam

Những hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera GTS thế hệ 992 đầu tiên về Việt Nam trong tháng 5 cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ giới mê xe.

Porsche 911 Carrera GTS thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam

Porsche 911 Carrera GTS 992 đầu tiên về nước có ngoại thất sơn trắng cùng với các chi tiết được sơn đen tạo điểm nhấn cho ngoại thất xe. Kết hợp với đó là bộ mâm 5 chấu kép sơn tối màu nhằm gia tăng dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao cho mẫu xe này.

 Porsche 911 Carrera GTS thế hệ 992 được trang bị động cơ Boxer 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép nhưng được tinh chỉnh lại nhằm giúp gia tăng công suất thêm 20 mã lực, lên thành 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570Nm, cao hơn 20 Nm so với Porsche 911 Carrera GTS thế hệ trước. Nội công này của xe Porsche 911 Carrera GTS thế hệ mới sẽ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp PDK.

Porsche 911 phiên bản Carrera GTS thế hệ mới theo diện phân phối chính hãng có giá khởi điểm từ 8,82 tỷ đồng

BMW M3 G80

Đầu tháng 5 năm 2022, một chiếc xe sang BMW M3 thế hệ mới cũng được đưa về nước theo diện nhập khẩu tư nhân.  Đây là chiếc xe BMW M3 2021 đầu tiên có mặt tại Việt Nam. 

 Chiếc M3 đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất màu đen toàn thân khiến vẻ ngoài xe có phần "ngầu" hơn. So với những chiếc 3 Series thường đang bán tại Việt Nam, xe khác biệt với thiết kế lưới tản nhiệt siêu lớn. 

BMW M3 G80

Ở phiên bản mới, sedan hiệu suất cao BMW M3 G80 được trang bị động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Động cơ đầy mạnh mẽ này sẽ đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, nhờ đó, BMW M3 mã G80 có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 96 km/h chỉ trong thời gian 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

Toyota Tundra 2022 đầu tiên về Việt Nam

Cũng trong tháng 5, một chiếc Toyota Tundra 2022 được khui công tại cảng ở Việt Nam. Xe được nhập khẩu từ Mỹ thông qua một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Đây là chiếc Toyota Tundra đời mới đầu tiên về Việt Nam.

Thế hệ mới của Toyota Tundra có thay đổi rất nhiều ở thiết kế khiến xe trông hầm hố và hiện đại hơn. 

Toyota Tundra 2022 đầu tiên về Việt Nam

Lưới tản nhiệt dạng thanh ngang cỡ lớn màu xám mờ, với đường viền mạ chrome mờ. Đèn chiếu sáng, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều dùng công nghệ LED. 

Xe sở hữu chiều dài lên đến 5.933 mm, chiều rộng 2.037 mm, chiều cao 1.981 mm và trục sơ sở 3.700 mm. Là dòng bán tải cỡ lớn nên không gian bên trong Tundra cũng khá rộng rãi.

Toyota Tundra Limited về nước sở hữu màu xanh rêu khá lạ mắt. Màu này thường được bắt gặp trên các dòng SUV hầm hố của Toyota/Lexus như Land Cruiser Prado hay GX 460.

Toyota Tundra Limited được trang bị khối động cơ V8 được thay thế bằng V6 3,5 lít tăng áp kép, cho công suất 389 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Hộp số tự động 10 cấp kết hợp hệ dẫn động bốn bánh.

Được biết, chiếc Toyota Tundra phiên bản Limited có mức giá bán hơn 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam. 

Y Nhụy

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!