Song hành với sứ mệnh “Dựng xây cuộc sống mới”, Viettel Construction luôn tâm niệm sự chất lượng, chuyên nghiệp, hiệu quả là những yếu tố then chốt cùng 6 tiêu chí: sáng tạo - thông minh - tin cậy - hiệu quả - xanh và hạnh phúc, để đưa cuộc cách mạng 4.0 đến từng doanh nghiệp và hộ gia đình. Và 29 năm qua, sứ mệnh ấy đã được hiện thực hoá khi không đơn thuần là đơn vị đầu tư, xây lắp hạ tầng hàng đầu Việt Nam mà Viettel Construction còn kiến tạo ra những giá trị sống, mang đến những trải nghiệm dịch vụ sản phẩm đa dạng, được hàng triệu doanh nghiệp và hộ gia đình tin dùng.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 29, Viettel Construction triển khai các chương trình khuyến mãi, tri ân tới hàng triệu quý khách hàng thân thiết gồm:

-       Tặng voucher giảm giá 10% dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị gói lẻ cho tất cả các khách hàng trên kênh truyền thông trực tuyến của Viettel Construction: Facebook, Zalo, Google, website, ứng dụng. Chương trình áp dụng cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của Viettel Construction nhưng chưa phát sinh dịch vụ trong vòng 12 tháng gần nhất. 

-       Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn giảm giá từ 75 triệu đồng cho toàn bộ khách hàng ký mới hợp đồng xây nhà trọn gói có giá trị từ 5 tỷ, số lượng 705 ngôi nhà. Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân và ở các tỉnh, huyện.

-       Tặng gói vệ sinh và camera AI Hanet cho khách hàng lắp điện năng lượng mặt trời. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

-       Giảm giá từ 10-50% các sản phẩm AIO. Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt đơn hàng với các sản phẩm theo phụ lục mua trên ứng dụng AIO, web, livestream, fanpage, Zalo, kênh bán hàng trực tiếp.

image001.jpg
Viettel Construction tưng bừng khuyến mãi nhân dịp sinh nhật 29 tuổi

“29 năm phát triển và gắn kết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm hài lòng đồng thời tạo điều kiện để khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt nhất. Mỗi ưu đãi của chúng tôi đều mang theo thông điệp "kết nối triệu trái tim", đó là sự tri ân đối với tình cảm của tất cả khách hàng dành cho Viettel Construction và cũng là điều Viettel Construction muốn trân trọng gửi đến khách hàng cùng những người thân yêu", đại diện Viettel Construction chia sẻ. 

Với phương châm khách hàng là trung tâm, Viettel Construction luôn chú trọng tới nhu cầu của khách hàng, thấu hiểu khách hàng, từ đó phát triển sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tối đa mong muốn tiêu dùng. Hiện nay, hệ sinh thái của Viettel Construction hoạt động trên các lĩnh vực: hạ tầng cho thuê, vận hành khai thác, xây dựng dân dụng, dịch vụ và giải pháp tích hợp, công nghệ thông tin. Mỗi lĩnh vực đều có khả năng hoạt động độc lập và có quy mô rộng khắp cả nước, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho các doanh nghiệp và hộ gia đình.

Cũng trong nhiều năm, Viettel Construction vinh dự khi có mặt trong các giải thưởng danh giá như: Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, 2021; Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023, 2024; Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024; Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024; Top 1 Nhà thầu xây dựng Hạ tầng - Công nghiệp 2024, Top 5 Nhà thầu uy tín, chất lượng hàng đầu VN năm 2024... 

Bên cạnh đó, Viettel Construction cũng là doanh nghiệp có mã chứng khoán lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2022, 2023 cùng hàng loạt các giải thưởng: Mid Cap có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Mid Cap có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất 2023, 2024..., đã khẳng định uy tín thương hiệu và vị trí tiên phong dẫn đầu. 

image002.jpg
Dịch vụ xây nhà của Viettel Construction được thiết kế với chính sách 3 chuẩn: chuẩn báo giá - chuẩn chất lượng - chuẩn tiến độ

Chương trình khuyến mãi có thể hết trước thời hạn do số lượng voucher có hạn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tổng đài tư vấn khách hàng: 1800.9377

Website: viettelconstruction.com.vn.

Ngọc Minh