Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một trong những ngôi sao ca nhạc đình đám, anh còn được biết đến là nghệ sỹ giàu có bậc nhất showbiz Việt. 

Không chỉ sở hữu những bản hit đình đám, cuộc sống giàu có và sang chảnh của Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến không ít người phải trầm trồ, ghen tỵ. Bởi vậy, ai cũng cảm thấy bất ngờ trước tình cảnh khốn đốn mà anh đang gặp phải sau khi Mr Đàm chia sẻ clip tiết lộ sự thật về mẹ ruột. 

Cùng điểm lại những hình ảnh cho thấy cuộc sống như mơ của Đàm Vĩnh Hưng. 

Biệt thự 3 triệu USD tại Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu một biệt thự trắng trị giá 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được sưu tập không chỉ ở trong nước mà còn ở ngoài nước.

{keywords}
Căn biệt thự trắng  trị giá 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng
{keywords}

{keywords}

{keywords}
\
{keywords}
Ai bước vào căn biệt thự cũng phải choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy và xa xỉ (Ảnh: Zing.vn)

Siêu xe tiền tỷ

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những sao có xe tiền tỷ. Siêu sang Rolls-Royce trị giá 40 tỷ mạ vàng, Transit DCar Limited, Lexus RX 350, Lexus màu đen với giá vài tỷ đồng là những xế hộp góp mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Đàm Vĩnh Hưng.

{keywords}

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce mạ vàng giá 40 tỷ từng gây xôn xao dư luận một thời của Đàm Vĩnh Hưng

Nhẫn, kim cương, đồng hồ đắt giá

Ngoài biệt thự, xe sang, kim cương là thứ trang sức được Đàm Vĩnh Hưng hết mực lăng xê. Nhắc đến Mr Đàm, chúng ta không thể không kể tới thú vui xa xỉ này. Đàm Vĩnh Hưng không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương cùng đồng hồ tiền tỷ. Và dường như, nhất định cứ phải có nhẫn kim cương thì mới thể hiện được đẳng cấp của anh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến người đối diện phải lóa mắt khi xuất hiện cùng với kim cương, đồng hồ đắt tiền

Hàng nghìn quần áo, phụ kiện hàng hiệu nổi tiếng

Không chỉ sử hữu kim cương, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một bộ sưu tập giày túi, quần áo toàn những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng có 639 đôi giày, giá của chúng có thể lên cả ngàn đô mỗi đôi.

Là nghệ sỹ luôn đón đầu và tạo ra các xu hướng, Đàm Vĩnh Hưng là tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Anh cũng là người chịu chi cho phần trang phục biểu diễn dù là con số không hề nhỏ. Chia sẻ về gu thời trang với báo chí, Mr.Đàm từng cho biết, anh yêu thích vẻ đẹp lịch lãm, nam tính và không kém phần trẻ trung.  

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Không khó để nhận ra trong tủ đồ của nam ca sỹ có rất nhiều áo sơ mi, vest với nhiều kiểu dáng khác nhau.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Những phụ kiện túi xách, thắt lưng hàng hiệu cực chất của Đàm Vĩnh Hưng được anh chia sẻ khiến nhiều người phải ao ước

Ngân Khuê