Khu nhà phố thương mại Soho ngày càng nhộn nhịp

Theo đại diện Masterise Homes, Soho là phân khu đầu tiên được hoàn thiện và bàn giao tại dự án The Global City. Thời gian qua, chìa khoá những căn nhà phố Soho đã lần lượt được trao đến những vị chủ nhân, sẵn sàng cho nhu cầu an cư và kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

Các căn nhà phố Soho mang tiềm năng thương mại lớn khi tọa lạc tại vị trí trung tâm sôi động nhất của toàn khu đô thị, kết nối trực tiếp đến các chuỗi tiện ích đặc quyền và được bao quanh bởi mảng xanh rộng lớn.

a111111.jpg
Khu nhà phố 5 tầng với số lượng giới hạn trở thành điểm sáng của dự án

Cũng theo đơn vị này, hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng chuẩn bị đổ bộ vào Soho với hoạt động kinh doanh đa dạng các lĩnh vực bao gồm F&B, giáo dục, giải trí, dịch vụ…

Chị Lưu Thị Thuý Hằng - một khách hàng tại dự án nhận xét: “Ngôi nhà thực tế đẹp hơn bản thiết kế rất nhiều. Đặc biệt, căn nhà phố thương mại ngay tại trung tâm khu đô thị The Global City sẽ mang đến cơ hội lớn để phát triển mảng F&B”.

a222222.jpg
Tổ hợp Prime Complex đang được hoàn thiện để chuẩn bị kinh doanh

Sôi động các sự kiện, hoạt động vui chơi giải trí 

Với định hướng trở thành trung tâm mới sôi động của TP.HCM, Masterise Homes cho biết đã liên tục đầu tư và hợp tác với các đối tác tên tuổi tổ chức các sự kiện lớn với quy mô quốc tế ở The Global City . Trong đó, kênh đào nhạc nước và Sales Gallery kiêm lifestyle hub được đầu tư quy mô đã trở thành điểm đến của các sự kiện, lễ hội đình đám như Lễ hội nhạc nước, Elle Fashion Show, Luxury Countdown Party... thu hút hơn 1 triệu lượt khách trong năm 2023.

Cuối tháng 3 vừa qua, tổ hợp giải trí - thể thao hàng đầu TP.HCM mang tên City Park cũng đã được khai trương, đón hàng nghìn lượt khách đến vui chơi, giải nghiệm các trò chơi đa dạng.

a333333.jpg
Hàng nghìn người tham dự The Fountain Festival

Các hoạt động, sự kiện đa dạng và sôi động không chỉ đáp ứng nhu cầu cư dân nội khu mà còn thu hút doanh nhân đến đầu tư, kinh doanh, đông đảo người dân, du khách đến giải trí, mua sắm trong dịp lễ và cuối tuần.

Diện mạo ngày càng hoàn thiện 

The Global City sở hữu vị trí “kim cương” với 3 mặt tiền chính gồm Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, dễ dàng liên kết với các cơ sở kinh tế trọng điểm của TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận. Khi các công trình hạ tầng trọng điểm như cầu Nam Lý, nút giao An Phú, đường Liên Phường… được hoàn thành trong thời gian tới, sẽ góp phần gia tăng tính kết nối, giá trị và tiềm năng thương mại cho The Global City.

Hiện tại đường Liên Phường đã hoàn thiện đoạn nằm trong khuôn viên dự án The Global City. Masterise Homes cho biết trong tương lai gần sẽ được tiếp tục xây dựng để liên thông ra trục chính, rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm mới đến Thảo Điền chỉ còn 5 phút.

a44444.jpg
Trục đường Liên Phường đoạn từ The Global City hướng ra Đỗ Xuân Hợp

The Global City được tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng từ vui chơi giải trí cho đến nhu cầu sinh sống như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế.

a55555555.jpg
Hệ công viên nội khu đa dạng với mảng xanh rộng lớn trong phân khu Soho

Tìm hiểu thêm thông tin về The Global City tại: https://masterisehomes.com/the-global-city/vi?utm_source=pr?utm_medium=article

(Nguồn: Masterise Homes)