Em quen anh qua facebook, anh với em có một người bạn chung, anh tiếp cận em do người bạn này giới thiệu.

Qua vài lần chat với nhau em thấy anh rất dễ mến, luôn nhường nhịn và chiều theo ý em. Gặp nhau ngoài đời anh còn đối xử dịu dàng, ân cần hơn, luôn đoán biết được ý em để đáp ứng. Em mới đi làm, anh mua ngay cho con Iphone 12 mà không hề đắn đo. Từ khi em đồng ý làm người yêu của anh, anh đã tặng quà em mấy lần, túi xách mỹ phẩm toàn hàng xịn.

Gần đây anh nói bố mẹ giục cưới nên bảo muốn đưa em về ra mắt. Em đến nhà anh, mọi người tiếp đón em rất chu đáo, không ai bắt em vào bếp nấu nướng gì. Em vào giúp bác gái còn đuổi ra, bảo bác không thích khách đến nhà ăn mặc chỉnh tề lại phải vào bếp nhà mình, "mặc đẹp thế này cứ lên nhà ngồi chơi, để bác làm, xong hết rồi không còn việc gì cả". Ăn xong em cũng không phải rửa bát, mọi người bảo để hết đấy, đi ra ăn hoa quả.

Em ra mắt nhà bạn trai về trong lòng thấy rất ấm áp và may mắn vì quen được anh. Nhưng mẹ em thì chưa yên tâm, nên lân la đến ngồi quán nước ngay bên ngoài ngõ nhà người yêu em hỏi chuyện.

Bà hàng nước thấy hỏi cậu X nhà ở trong ngõ này thì nói ngay "thằng X nhà ông bà Y ấy hả, nó vừa đi tù về đấy". Xong bà bảo "tôi cũng chẳng thích đưa chuyện nhà người ta đâu nhưng thấy chị hiền lành nên mới nói để chị biết. Thằng đấy một đời vợ rồi, hai vợ chồng có đứa con riêng, mới đi tù về vì tội hành hung ông anh vợ cũ gây thương tích".

Mẹ em nghe xong sợ quá, về khuyên em bỏ ngay. Em chat hỏi anh ấy đang có một đứa con riêng phải không, sao không nói cho em biết thì anh ấy nhận, xong lại bảo "chưa tiện nói với em vì sợ em tình cảm chưa đủ lớn sẽ bỏ anh ấy". Vậy là những gì bà hàng nước tiết lộ rất có thể cũng đều là thật, em chốt bỏ luôn chứ sao mà dám đâm đầu vào.

Nhưng ngay khi em đòi chia tay, anh ấy không năn nỉ em quay lại được là giở mặt, đòi lại tất cả quà đã tặng em bao gồm Iphone với túi xách mỹ phẩm, tổng là 50 triệu đồng. Anh ấy bảo còn bao nhiêu tiền đầu tư đưa em đi ăn uống, đưa đón khắp nơi anh ấy chưa tính hết đâu. Em bảo đàn ông chia tay đòi quà, may quá em chưa cưới, em sẽ chuyển khoản trả hết 50 triệu không cần đến gặp. Anh ấy hỏi em "em chưa bị đánh bao giờ nhỉ? Có thích ăn đấm dập mũi không mà đòi giở giọng mất dạy ra đây?".

Thật may là mẹ em đã đi kiểm tra trước. Hàng xóm đúng là chưa bao giờ làm ta thất vọng, mấy cái camera chạy bằng cơm bình thường ngồi lê đôi mách tưởng rỗi việc nhưng thực sự đã cứu cuộc đời em.

Theo Dân trí

Có bạn trai rồi nhưng gặp được người tốt hơn, em nên làm sao?

Có bạn trai rồi nhưng gặp được người tốt hơn, em nên làm sao?

"Tình yêu này trải qua gần nửa thập kỷ, nhưng đến bây giờ trái tim em bỗng cảm thấy mất phương hướng khi ở cạnh một người không phải là bạn trai. Em không biết nên làm thế nào mới trọn vẹn".