Trao đổi với PV VietNamNet sáng nay, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Quảng Trị cho biết đang phối hợp với lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một công nhân.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc

Cụ thể, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh T. (SN 1988, trú tại tỉnh Đồng Tháp). Trước khi tử vong, anh T. cùng một số người khác thuê nhà ở trọ tại số 9 đường Thân Nhân Trung (TP Đông Hà) để làm công nhân.

Nguồn tin của PV VietNamNet cho biết, trưa 30/4, anh T. cùng 3 người khác đến quán nhậu gần nhà trọ để ăn uống.

Tại đây, nhóm anh T. và một nhóm công nhân khoảng hơn 10 người khác xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Một lúc sau, anh T. cùng nhóm bạn bỏ về phòng trọ.

Đêm cùng ngày, thấy anh T. có dấu hiệu nôn mửa, bị choáng, những người ở cùng nhà trọ đưa anh đến bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, sau khi sơ cứu một số vết thương, anh T. được đưa về lại phòng trọ.

Đến khoảng 7h sáng nay, bạn trọ cùng phòng phát hiện anh T. đã tử vong nên trình báo chính quyền và cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an TP Đông Hà phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị, VKSND khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân tử vong của anh T. xuất phát từ vết thương nặng bị vật tày tác động ở vùng đầu. 

“Lực lượng chức năng đã ra quyết định tạm giữ hình sự một người liên quan để phục vụ công tác điều tra”, nguồn tin của PV VietNamNet cho biết.