Tối 1/6, nhóm FBBOIZ ra mắt bản audio ca khúc Hè sang, đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc sau khoảng thời gian các thành viên phát triển sự nghiệp cá nhân. 

Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi Hoàng Tôn & Phúc Bồ - hai thành viên kỳ cựu của nhóm. Lời ca khúc cùng giai điệu nhẹ nhàng nhưng hiện đại với phần thể hiện chất giọng của cả 4 thành viên: Phúc Bồ, Hoàng Tôn, Bảo Kun và JC Hưng. 

Nhóm FBBOIZ tái hợp sau thời gian các thành viên phát triển sự nghiệp solo. 

Các thành viên cho biết từ năm 2022 đã cùng nhau trình diễn nhiều sân khấu sự kiện và lễ hội khác nhau với các ca khúc quen thuộc của nhóm. Chính sự sôi nổi đón nhận của khán giả khắp nơi đã thôi thúc họ quyết định cùng nhau sản xuất ra những sản phẩm mới và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp. 

Chia sẻ về cái duyên tái hợp, trưởng nhóm Phúc Bồ nói: “Năm 2021, trong thời gian cách ly, các thành viên đều có khoảng nghỉ ở nhà, dừng lại các dự án cá nhân. Và đây chính là thời cơ giúp chúng tôi cùng nhau phát triển ca khúc cho nhóm. Những ca khúc đầu tiên của album bắt đầu hình thành trở lại". 

Nhóm được mời biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo Fest tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Từ đó, họ bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về việc tập hợp các thành viên trở lại. 

Các thành viên trong nhóm có khả năng đa dạng như sáng tác, hòa âm phối khí, chơi nhạc cụ...

FBBOIZ hiện đang hoàn thiện những ca khúc cuối cùng trong album. Nhóm định hướng hình ảnh những chàng trai mang nhịp điệu sôi động của lễ hội với âm nhạc bắt kịp xu hướng thời đại nhưng cũng đậm phong cách cá nhân. Đặc biệt, FBBOIZ sẽ ra mắt một loạt các ca khúc dành riêng cho các địa danh – các thành phố lễ hội mà họ đã đi qua. 

FBBOIZ cũng có kế hoạch tham gia một số lễ hội âm nhạc trong khu vực và các nơi đi đầu về giải trí như: Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan trong năm 2024 với mong muốn quảng bá hình ảnh của nhóm nói riêng và Việt Nam nói chung.

FBBOIZ là tên nhóm được thành lập vào năm 2012 với các chàng trai có tiếng trong giới underground gồm: Phúc Bồ, Hoàng Tôn, Bảo Kun và JC Hưng. Các thành viên từng tham gia The X Factor - Nhân tố bí ẩn 2014 và được xem là một "hiện tượng" lúc bấy giờ.

Sau cuộc thi, nhóm hoạt động sôi nổi và đoạt một số giải thưởng trong lẫn ngoài nước. FBBOIZ có nhiều ca khúc nổi tiếng, được giới trẻ yêu mến như: Để em rời xa, Tương tư, Em có biết, Bắt đầu một tình yêu... 

Audio ca khúc 'Hè sang'