Xem video:

Sự việc xảy ra tại một trường đại học ở nam Ấn Độ. Có vẻ như các sinh viên đại học đang tham dự một lễ hội hoặc lễ kỷ niệm nào đó.

Đáng chú ý, trong video xuất hiện một chiếc Mahindra Scorpio màu đỏ, với ba thanh niên đứng trên nóc xe. Một trong số họ thậm chí còn cầm cờ trắng vẫy, gây chú ý những người đi bộ bên dưới.

Ngoài 3 người này, còn có những cô gái mặc váy truyền thống đứng ở bậc cửa của chiếc SUV. Một số người thậm chí còn đứng bám trên cản sau của chiếc SUV rất nguy hiểm. 

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi chiếc SUV bắt đầu di chuyển. Các sinh viên đứng trên nóc của chiếc Scorpio đã mất thăng bằng và ngã ngửa về phía sau. Cả 3 người đều rơi từ trên cao xuống trúng những cô gái đang đứng trên cản sau của chiếc SUV.

Chiếc ô tô vẫn tiếp tục lao về phía trước ngay cả khi nhóm người trên ngã xuống đường. Nhiều người xung quanh đã chạy lại giúp đỡ những người bị ngã.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!