Cầu Cát Lái - dự án nổi bật nối Nhơn Trạch tới TP.HCM

Cuối tháng 8/2019, Chính phủ đã phê duyệt dự án cầu Cát Lái dài thay cho phà Cát Lái với tổng số vốn 7.200 tỷ đồng nối huyện Nhơn Trạch với quận 2, TP.HCM. Thông tin này đã tạo nên một làn sóng đầu tư ồ ạt đổ dồn về Nhơn Trạch.

{keywords}
Cầu Cát Lái đi vào hoạt động sẽ kết nối nhanh chóng Nhơn Trạch với trung tâm TP. HCM

Việc đầu tư xây dựng cầu Cát Lái có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy TP.HCM phát triển đô thị vệ tinh tương lai. Khi cầu Cát Lái đi vào hoạt động thì việc di chuyển đến trung tâm TP. HCM chỉ mất 10 phút đi xe.

Sân bay Long Thành “cất cánh” cả một vùng đất

Sân bay quốc tế Long Thành là một trong những dự án trọng điểm quốc gia được Chính phủ đặc biệt quan tâm và chỉ đạo quyết liệt để hoàn thành đúng tiến độ.

Dự án đi vào hoạt động sẽ kéo theo hàng loạt các trung tâm thương mại, logistic, khu vực lưu trú, dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi..., hình thành các tuyến đường trọng điểm nối thẳng từ TP.HCM qua Nhơn Trạch về tới Long Thành.

{keywords}
Sân bay quốc tế Long Thành khi cất cánh sẽ đánh thức nhiều vùng đất tiềm năng

Nhơn Trạch là địa phương hưởng lợi với vị trí cửa ngõ đến sân bay Long Thành. Khoảng cách từ các đô thị mới Nhơn Trạch đến sân bay là khoảng 8 - 9km, không quá xa nhưng cũng không quá gần để không bị ô nhiễm tiếng ồn.

Các tuyến đường huyết mạch kết nối Nhơn Trạch với nhiều đô thị trọng điểm

Tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động đã đánh thức nhiều vùng đất trong đó có Nhơn Trạch nhờ kết nối thông suốt tới trung tâm TP.HCM. Cùng với đó các tuyến đường quan trọng khác đã và chuẩn bị khởi công xây dựng như: Tân Vạn - Nhơn Trạch (đường vành đai 3), đường nối từ đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tới cảng Phước An (gồm đường 319, 319 nối dài và đường vào cảng)... Các tuyến đường này sẽ kết hợp với đường 25A, 25B, 25C tạo thành mạng lưới giao thông hoàn thiện cho khu vực Nhơn Trạch trong tương lai.

{keywords}
Cao tốc Bến Lức - Long Thành đang dần hoàn thiện theo tiến độ

Với việc quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ, bài bản giúp kết nối Nhơn Trạch với Long Thành và các vùng kinh tế lớn: TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An. Hàng loạt dự án hạ tầng nghìn tỷ cùng với hệ thống các tuyến đường sắt, cảng biển Thị Vải, Cái Mép… tạo thành 4 gọng kìm giao thông cả đường thuỷ, đườn bộ, đường hàng không và đường sắt sẽ là đòn bẩy quan trọng giúp Nhơn Trạch trỗi dậy trong tương lai không xa.

Hàng loạt các KCN được phê duyệt

Có thể nói, Nhơn Trạch là một trong những trung tâm phát triển công nghiệp lớn bậc nhất của Đồng Nai cùng với Biên Hòa, Long Thành tạo thành thỏi nam châm thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Vừa qua, Chính phủ đã phê duyệt hàng loạt các KCN hình thành tại khu vực này như:Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1,2,3,4,5,6; Khu công nghiệp Dệt may Nhơn Trạch: 184 ha; Khu công nghiệp Nhơn Trạch Ông Kèo: 856 ha.

Khi các dự án này đi vào hoạt động mạnh mẽ cùng với dòng vốn FDI sắp tới đổ về Việt Nam, Nhơn Trạch sẽ  bứt phá trở thành đô thị vệ tinh đắt giá phía Đông Sài Gòn.

Sự đổ bộ của các “ông lớn” bất động sản

Nhơn Trạch hưởng lợi từ rất nhiều các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia và là vùng đất giàu tiềm năng bậc nhất phía Đông Sài Gòn. Đó cũng chính là yếu tố để vùng đất này hút làn sóng đầu tư BĐS với những tên tuổi lớn như: Swanbay, King Bay, Mega City, Tiến Lộc Garden,…

{keywords}
Shophouse Valerich Tiến Lộc Garden vợi lợi thế về vị trí

Trong đó Tiến Lộc Garden là cái tên được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là phân khu shophouse Valerich. Nhà phố thương mại Valerich có lợi  thế khi sở hữu vị trí đẹp nhất đô thị Tiến Lộc Garden, mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký – tuyến đường huyết mạch trung tâm; mô hình tích hợp tiện ích 2 trong 1 vừa để ở vừa để kinh doanh trong lòng đô thị sầm uất.

Nhơn Trạch là vùng đất hưởng lợi đặc biệt từ hàng loạt dự án hạ tầng nghìn tỷ. Đây cũng là tiền đề cho các nhà đầu tư nhạy bén tìm cho mình cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Website: tienlocgarden.vn

Chủ đầu tư: Tập đoàn Tiến Lộc

Tổng đại lý: Vivaz Invest

 Hotline: 0903.088.550 - 0879.606.688

Địa chỉ Sales Gallery: Khu dự án Tiến Lộc Garden, đường Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Doãn Phong