Dù thường xuyên lên sóng hay cực kì kín tiếng thì dàn tiểu thư, thiếu gia Việt vẫn luôn là đề tài khiến dân tình bàn tán xôn xao. Ai mà chẳng tò mò về cuộc sống vượt vạch đích với tất cả những gì xịn xò nhất, xa xỉ nhất nhỉ?

Nhưng đừng quên rằng phía sau mỗi thiếu gia, tiểu thư chính là sự hậu thuẫn không hề nhỏ của gia tộc không phải dạng vừa và đặc biệt những người mẹ quyền lực. Mà không chỉ có thế, các vị phu nhân và nữ đại gia này còn rất xinh đẹp, sở hữu thần thái hơn người bất chấp tuổi tác lẫn những tranh đấu trên thương trường. 

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên - CEO IPP Group

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên, mẹ Tiên Nguyễn - Hiếu Nguyễn kiêm phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chính là nhân vật được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi nói về mẹ của hội rich kid. Trên thương trường, bà Thuỷ Tiên được biết đến là nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi. Suốt gần 20 năm qua, bà giữ vị trí CEO của IPP Group, cùng chồng phát triển tập đoàn của gia đình.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 1.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 2.

Năm nay đã 52 tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện, bà Thuỷ Tiên đều khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp. Đứng cạnh Tiên Nguyễn, trông 2 mẹ con chẳng khác nào 2 chị em . Điều này khá dễ hiểu khi bà Thuỷ Tiên từng là nữ diễn viên và tiếp viên hàng không trước khi gặp "vua hàng hiệu".

Nếu theo dõi Tiên Nguyễn bấy lâu nay, không khó để nhận thấy rich kid được ảnh hưởng cực lớn từ mẹ, cả vẻ ngoài xinh đẹp lẫn phong cách thời trang. Ngoài ra thần thái phu nhân tỷ phú của bà Thuỷ Tiên thực sự là thứ mà không phải ai muốn cũng có được.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 3.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 4.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee

Cực kỳ hiếm khi xuất hiện nhưng 4 thiếu gia và tiểu thư của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn có vị trí nhất định ở làng rich kid. Ngoài việc cả 4 người đều tên Nguyên: Trung Nguyên - Bình Nguyên - Thảo Nguyên - Tây Nguyên thì ở thời điểm hiện tại, với khối tài sản khổng lồ của bố mẹ, họ cũng chính là những người thừa kế không phải dạng vừa.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 5.

Bà Diệp Thảo và 2 con trai Trung Nguyên (bên trái), Bình Nguyên (bên phải)

Sau khi ly hôn ông Vũ, bà Thảo đã tự gây dựng thương hiệu cà phê của riêng mình - King Coffee và hiện đang là CEO. Trước đó, trong thời gian vẫn còn ở Trung Nguyên, bà Thảo cũng giữ vị trí chủ chốt của tập đoàn. Năm 2020, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được bầu làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam.

Hiện tại đã 49 tuổi và có 4 người con nhưng bà Diệp Thảo vẫn giữ vững phong độ nhan sắc . Sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười và ánh mắt thu hút, bà Thảo gây ấn tượng với người khác từ cái nhìn đầu tiên. Đó cũng chính là lý do mà CEO King Coffee luôn được xếp vào list nữ doanh nhân vừa giàu có vừa quyến rũ hàng đầu.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 6.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 7.

Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO VietJet Air

Thuộc top kín tiếng trong giới rich kid nhưng Tommy Nguyễn cũng nhận về nhiều sự chú ý. Đặc biệt là vào năm 2019, ngay trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, Tommy Nguyễn đã gây ấn tượng với vai trò Co-Founder của công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát siêu tốc qua đường hàng không. Dự án này nhận được sự hỗ trợ không nhỏ của người mẹ tỷ phú - bà Nguyễn Thị Phương Thảo.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 8.

Bà Phương Thảo và con trai

Trên cả thương trường lẫn truyền thông, bà Nguyễn Thị Phương Thảo từ lâu đã là nhân vật quen thuộc, để lại nhiều dấu ấn. Ngoài vị trí CEO VietJet Air, bà Thảo còn là Chủ tịch HĐQT Sovico Group, Phó chủ tịch HDBank,... và cách đây không lâu, theo cập nhật danh sách tỷ phú thế giới năm 2022 mới nhất của Forbes, nữ CEO tiếp tục giữ vị trí nữ tỷ phú USD duy nhất trong số 7 đại diện Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà Phương Thảo sở hữu nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thanh lịch dù đã 52 tuổi. Đặc biệt hình ảnh làm nên thương hiệu của nữ tỷ phú là nụ cười rạng rỡ.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 9.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 10.

Bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP)

Thường xuyên xuất hiện trên truyền thông gần đây chính là bà Võ Thị Xuân Trang - mẹ Primmy Trương. Lý do là bởi mẹ vợ Phan Thành đang là thành viên BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trước đó, bà Xuân Trang bắt đầu đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi này từ năm 2017 và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 11.

Được biết mẹ Primmy Trương đang là Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Bản thân Primmy cũng công tác tại đây trước khi kết hôn với Phan Thành.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cực sang, nhiều nét đẹp di truyền cho con gái, bà Xuân Trang còn toát ra khí chất hơn người.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 12.

 Chị mẹ quyền lực của hội thiếu gia, tiểu thư đình đám: Ai cũng có đế chế riêng, nhan sắc lẫn thần thái đều hơn người - Ảnh 13.

(Theo Pháp luật và Bạn đọc)

Những nữ đại gia 'ồn ào' nhất năm 2021

Có thể nói doanh nhân Nguyễn Phương Hằng là nữ đại gia thu hút sự chú ý nhiều nhất của dư luận trong năm qua sau lùm xùm với loạt sao Việt.