Kiện Cốt Vương hỗ trợ giảm triệu chứng đau nhức do viêm khớp, thoái hoá khớp

Thoái hóa khớp là một bệnh lý mạn tính, đặc trưng bởi những tổn thương tại sụn (nứt vỡ, bào mòn) và xương dưới sụn cùng với những thay đổi khác của khớp như hẹp khe khớp, gai xương. 

Nếu không được điều trị sớm và đúng cách, thoái hóa khớp không chỉ gây đau nhức mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác cho người bệnh như: hoại tử xương hoặc gãy xương; cong, lệch, biến dạng khớp; chảy máu hoặc nhiễm trùng trong khớp; teo cơ do bệnh nhân bị hạn chế vận động. Ngoài ra, thoái hóa khớp còn gây ra các biến chứng khác như: rối loạn giấc ngủ, giảm năng suất làm việc, chứng vôi hóa sụn khớp, lo âu…

Những biến chứng nguy hiểm của thoái hoá khớp

Do đó, bên cạnh việc điều trị theo đơn của bác sĩ, một số bệnh nhân thoái hóa khớp còn lựa chọn giải pháp hỗ trợ điều trị từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên, vừa có khả năng giảm triệu chứng, tăng cường sức khỏe xương khớp từ bên trong và an toàn khi sử dụng lâu dài. 

Trong số đó có Kiện Cốt Vương, là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) của công ty CVI Pharma, với mong muốn mang đến một giải pháp chăm sóc sức khỏe xương khớp hiệu quả và an toàn. Kiện Cốt Vương là sản phẩm thảo dược tiên phong trên thị trường Việt Nam sở hữu bộ đôi chiết xuất quả Chiêu liêu AyuFlexⓇ và 8-BoneCareCVI Extract, có tác dụng hỗ trợ giảm đau nhức khớp, làm mạnh gân cốt, giảm nguy cơ thoái hoá khớp.

Theo CVI Pharma, thành phần chiết xuất quả Chiêu liêu Ayuflex được nhập khẩu từ tập đoàn Natreon (Mỹ). Natreon là một trong 5 công ty hàng đầu tại Mỹ. Khả năng giảm đau và tăng cường sức khỏe xương khớp của chiết xuất quả Chiêu liêu AyuFlex đã được chứng minh với các nghiên cứu lâm sàng và tiền lâm sàng tại Mỹ.

 Lễ ký kết chuyển giao nguyên liệu Ayuflex trong bào chế Kiện Cốt Vương

Thành phần chủ đạo thứ 2 trong TPBVSK Kiện Cốt Vương là chiết xuất 8-BoneCareCVI Extract, là dịch chiết tổng hợp của 8 loại thảo dược quý tại Việt Nam, được phát triển từ bài thuốc Hy thiêm thang có khả năng giảm đau nhức xương khớp và hỗ trợ cải thiện vận động cho người bệnh. 8-BoneCareCVI Extract được sản xuất và bảo hộ độc quyền bởi nhà máy dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma. Đây là một trong số ít đơn vị sản xuất dược phẩm tại Việt Nam đã đăng ký cơ sở FDA và được cấp chứng nhận ISO 13485:2016, đạt chuẩn GMP-WHO.

Kiện Cốt Vương được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CVI Pharma

Ngoài ra, Kiện Cốt Vương còn chứa 2 thành phần quý cho xương khớp là chiết xuất Móng quỷ và Nhũ hương. Đây là hai thành phần đã được các tài liệu khoa học trong và ngoài nước ghi nhận về khả năng chống viêm, giảm đau sưng trong các bệnh lý về xương khớp.

Kiện Cốt Vương mang sự vững vàng cho hệ xương khớp thông qua cơ chế “tứ trụ”

Chương trình Trải nghiệm sản phẩm Kiện Cốt Vương nằm trong dự án “Vì sức khoẻ xương khớp người Việt” - dành tặng 100.000 suất quà cho người bị bệnh lý xương khớp trên toàn quốc.

Đăng ký sử dụng trải nghiệm Kiện Cốt Vương miễn phí, liên hệ Tổng đài (miễn cước): 1800 1796 để được hướng dẫn.

Hoặc đặt mua Kiện Cốt Vương chính hãng tại website: kiencotvuong.vn

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Doãn Phong