- Rất nhiều fan cuồng đã không ngại bày tỏ quan điểm cùng sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho phim bằng những bình luận hài hước không đỡ nổi trên Fanpage ‘Sống chung với mẹ chồng’.

'Sống chung với mẹ chồng' tăng thời lượng phát sóng vì quá hot

Vai diễn đáng sợ của diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng'

Dù chưa phát sóng nhưng bộ phim đã gây sốt trong cộng đồng mạng và sở hữu lượng fan hùng hậu.

Clip: Trích đoạn trước và sau hôn nhân trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Bạn đọc Nguyễn Kiều Trinh viết trên fanpage phim: "Chồng mà nhu nhược thì ở chung hay riêng cũng không yên. Mẹ chồng mà tai quái, cỡ nào cũng phá được".

Tiếp lời, bạn Thanh Hiền hóm hỉnh: "Không biết sau này mẹ chồng có can thiệp cả chuyện ăn dặm của cháu không nữa”.

Trong phim, những câu chuyện oái ăm cười ra nước mắt, những tình huống trớ trêu đối lập hoàn toàn giữa cuộc sống trước và sau hôn nhân khiến nhiều fan quyết định không lấy chồng.

Khán giả Phương Thảo bày tỏ quan điểm: "Sợ nhưng vẫn xem để khẳng định cái quyết định nói không với hôn nhân là đúng”.

{keywords}
{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh vào vai cô con dâu cá tính hiện đại trong phim.

Nghe thật phũ phàng nhưng bạn Thuỳ Linh không ngại khẳng định: "Hôn nhân là cuốn tiểu thuyết mà nhân vật chính chết ngay từ trang đầu”.

Với bạn Ngọc Anh bộ phim như một 'liều thuốc' tinh thần ý nghĩa: “Càng xem càng có động lực ở giá, đỡ phải lấy chồng”. Không chỉ vậy: "Phim còn góp phần làm cho xu thế ế của các bạn trẻ nâng lên một tầm cao mới", khán giả Đinh Thanh Nhàn hài hước viết.

Dù không phải đối tượng bị giới hạn nhưng ‘gái chưa chồng’ cũng nhận được lời “Khuyến cáo không nên xem vì nguy cơ ám ảnh không muốn lấy chồng” của tài khoản facebook Việt Anh.

Liệu đây có phải sự kì thị hơi quá với bà mẹ chồng tai quái trong phim của bạn Ngọc Bích?: "Đây là bà mẹ chồng hội tụ tất cả những gì 'tinh tuý' nhất mà tất cả các nàng dâu đều không mong muốn 'sở hữu'". 

“Nên đặt tên phim là sống chung với lũ thay vì mẹ chồng”, bạn Toan Nguyen bình luận cực hài hước.

Tuy vậy, sức hút của bộ phim vẫn khiến nhiều fan sốt sắng, liên tục bày tỏ mức độ cuồng phim và đếm từng ngày giờ được thấy phim lên sóng.

Khán giả Tuyết Anh không giấy nổi sự nôn nóng: “Cả ngày cứ lót dép hóng, đứng ngồi không yên. Mấy ngày nữa sẽ bật chế độ cày phim mấy tháng”.

Chờ đợi phim có lẽ là điều kinh khủng với bạn Bảo An: "Chỉ 7 phút trailer mà cơn nghiện phim đã vật vã".

{keywords}
{keywords}
Một phân cảnh trong phim.

Cùng với đó, không ít fan đã dành lời khen chân thành trước sự ảnh hưởng trên phạm vi rộng và đa dạng về đối tượng của phim ‘Sống chung với mẹ chồng’.

Trước nhu cầu cũng như tình cảm quá mến mộ khán giả dành cho phim, Đài truyền hình Việt Nam đã quyết định tăng thời lượng và thời gian phát sóng sớm hơn dự kiến.

Theo đó, ‘Sống chung với mẹ chồng’ sẽ phát sóng vào ngày 5/4, trên kênh VTV1, lúc 20h45, thứ 4,5,6 hàng tuần thay vì phát sóng 2 tập/tuần như dự kiến trước đó.

Quỳnh Anh