XEM CLIP:

Triển lãm về vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất,... đang được tổ chức tại TP. Đà Nẵng thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là gian hàng đồ gỗ với những bộ bàn ghế, sạp, tượng Phật... được chế tác, chạm trổ cầu kỳ, lạ mắt từ các loại gỗ quý như: gỗ hương, mun, lim với mức giá khác nhau từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng.

Nổi bật nhất là bộ bàn nghê đỉnh tay 22, chế tác từ loại gỗ mun hoa có giá gần 2,3 tỷ đồng, được một đơn vị từ Quảng Nam đưa đến triển lãm. Bộ bàn ghế này gồm 12 món đồ khác nhau, như 1 bàn, 1 ghế bành, 4 ghế đại, 6 đôn. Tất cả được chạm khắc tinh xảo bằng thủ công như long - lân - quy...

Anh Ngọc Thanh - quản lý gian hàng nội thất gỗ tại đây - cho biết, để làm ra bộ bàn trên, những người thợ đã mất rất nhiều thời gian và sử dụng khối gỗ lớn. Bộ bàn “khủng” này hướng đến người tiêu dùng là đại gia.

“Bộ bàn ghế được làm từ loại gỗ hiếm 1.000 năm, hoàn toàn tự nhiên. Hiện một số khách đến hỏi mua và họ cho hay sẽ đo lại diện tích nhà mình xem kích thước có vừa hay không”, anh Thanh chia sẻ.

Hình ảnh bộ bàn ghế tiền tỷ tại triển lãm:

Bộ bàn nghê đỉnh tay 22 chế tác từ loại gỗ mun hoa đang được trưng bày tại triển lãm
Bộ bàn này có giá hơn 2,2 tỷ đồng
Bộ bàn ghế này gồm 12 món đồ khác nhau như 1 bàn, 1 ghế bành, 4 ghế đại, 6 đôn
Tất cả các họa tiết được chạm khắc tinh xảo hoàn toàn thủ công
Bộ bàn ghế được trưng bày tại triển lãm thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan
Tại triển lãm còn có những bộ bàn ghế, sạp, tượng Phật… được chế tác, chạm trổ cầu kỳ, lạ mắt từ các loại gỗ quý như gỗ hương, mun, lim với mức giá khác nhau từ vài trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng.
Trong hình ảnh là bộ bàn nguyên khối gỗ hiếm 1.000 năm mun hoa dài 7m, giá hơn 1 tỷ đồng
Tượng cóc ngậm tiền chế tác từ gỗ hương có giá 220 triệu đồng

Hồ Giáp

Năm đại gia Việt bỏ ra cả tỷ đồng mua giường, sập gỗNhững đại gia này có sở thích hết sức kỳ lạ, bỏ ra vài trăm triệu đến mấy tỷ đồng chỉ để mua giường hoặc sập gỗ.