Những bóng hồng cưỡi "quái vật" là những chiếc ô tô, mô tô "hàng khủng" xuất hiện trên phố khiến dòng người xung quanh đều phải ngoái nhìn, thầm thán phục.

{keywords}

Thành viên các diễn đàn nổi tiếng của dân tài xế, đam mê ô tô, xe máy từng không ít lần xôn xao trước loạt ảnh chụp nhiều bóng hồng có dáng vẻ đầy nữ tính nhưng lại điều khiển những chiếc xe được mệnh danh là "quái vật". Mới đây, thành viên fanpage Otofun đã vô cùng tò mò về một cô gái mặc áo dài duyên dáng nhưng lại bước ra từ chiếc xe bán tải Ford Wildtrak. Sự đối lập giữa nét nữ tính của cô gái và vẻ hầm hố của chiếc xe đã tạo ra sức hút đặc biệt khiến người đi đường phải chú ý.

{keywords}

Những bóng hồng cưỡi quái vật trên phố dường như có một điểm chung đặc biệt đó là rất ít khi lộ mặt. Khuôn mặt của họ thường được che chắn bởi lớp kính xe ô tô hoặc chiếc mũ bảo hiểm khi lái mô tô, còn những bức ảnh thì thường được chụp lén từ phía sau... càng tạo ra sự kích thích, tò mò đối với cư dân mạng.

{keywords}

Con gái đi xe ô tô bán tải, xe máy phân khối lớn ngày nay không phải là chuyện hiếm, nhưng hình ảnh của họ chưa bao giờ giảm bớt sức hút, đặc biệt là đối với cánh mày râu. Con gái mê chơi xe, yêu tốc độ đã hiếm... những cô nàng am hiểu tường tận về thế giới xe, thích thể hiện cá tính, phong cách thông qua việc sở hữu những chiếc xe "quái vật" lại càng hiếm hơn... Chính vì thế, nhiều chàng biker rất dễ phải lòng những cô gái đầy phong cách bên chiếc xe của họ.

{keywords}

Trong ảnh là cô gái trẻ sinh năm 1995 tên Hạnh Nguyên, từng gây xôn xao mạng xã hội Việt với bức ảnh chụp lén đang cưỡi chiếc xe Ducati Monster màu hồng vô cùng ấn tượng. Chỉ với một bức ảnh chụp lén như thế này, các cô gái trẻ đã có khả năng trở thành nhân vật "nổi tiếng" khi dân mạng vì thích thú, tò mò sẽ ngay lập tức đổ xô đi tìm danh tính, thông tin cá nhân của họ.

{keywords}

Hạnh Nguyên là một ví dụ điển hình. Sau bức ảnh cưỡi Ducati màu hồng, cô gái trẻ sau đó được rất nhiều biker dò tìm trang cá nhân và nhắn tin hỏi thăm. Cô gái trẻ sau đó được phát hiện là một người có đam mê mãnh liệt với dòng xe phân khối lớn và từng có kinh nghiệm lái, chơi những chiếc xe "huyền thoại" mà hầu hết mọi biker đều muốn được thử lái một lần.

{keywords}

Hay như Mi B.B, với đoạn clip cưỡi chiếc xe Ducati 899 màu vàng "vi vu" trên đường phố Sài Gòn cùng các đồng đội là nam giới cùng chơi chung một hội xe mô tô cũng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng trong một thời gian dài. Trong clip, Mi B.B luôn quay lưng về phía máy quay... chỉ sau khi tìm ra Facebook của Mi B.B, dân mạng mới được dịp kinh ngạc khi biết cô nàng xinh đẹp, cá tính và "chất chơi" đến mức độ nào.

{keywords}

Mi B.B được nhiều dân mạng gọi với biệt danh "Người đẹp và quái vật" sau khi xuất hiện quá ấn tượng trên đường phố. Theo tìm hiểu, chị Mi B.B là thành viên của một hội biker, chơi xe phân khối lớn, xe côn tay ở TP HCM, thường xuyên có những buổi gặp gỡ, giao lưu trao đổi về "người yêu" của mình là những chiếc xe hầm hố.

{keywords}

Hình ảnh các cô gái ăn mặc bụi phủi, đi xe phân khối lớn trên đường phố ở Việt Nam luôn có một sức hút đặc biệt đối với không chỉ những người am hiểu về các dòng xe mà còn với cả cộng đồng mạng nói chung. Chia sẻ những bức ảnh chụp "người đẹp và quái vật" lên mạng, không ít bạn trẻ đã dùng rất nhiều mỹ từ, câu cảm thán để thể hiện sự ấn tượng của bản thân trước một hình ảnh thú vị trước mắt họ.

{keywords}

Các cô gái ăn mặc càng nữ tính bao nhiêu thì khi cưỡi xe phân khối lớn càng tạo ra sự tương phản thú vị bấy nhiêu. Đây là bức ảnh chụp lén một thiếu nữ mặc áo dài truyền thống cưỡi xe phân khối lớn Honda ở TP HCM từng khiến nhiều anh chàng "thầm thương trộm nhớ" bởi vẻ bề ngoài vừa nữ tính, vừa không thiếu đi độ "ngầu" vốn có của các biker.

{keywords}

Không chỉ ở Việt Nam mà ở một số quốc gia cùng khu vực khác như Thái Lan, Singapore, hình ảnh các cô gái trẻ đi xe phân khối lớn, lái ô tô khủng cũng tạo ra không ít cơn "bão mạng". Nữ sinh đi xe phân khối lớn đến trường trong bức ảnh trên từng gây xôn xao cộng đồng mạng xứ chùa Vàng trong suốt một thời gian dài và chỉ khi cô nàng lên tiếng mong mọi người ngừng "soi" mình thì sức hút của cô mới tạm thời giảm xuống.

Ảnh trong bài: Tổng hợp từ Facebook

(Theo Kiến Thức)