Trên sân cỏ họ là những người hùng, ngoài đời nhiều cầu thủ Argentina cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc, mối tình viên mãn với những bóng hồng xinh đẹp.

Antonela Roccuzzo - Messi

Chuyện tình của cặp đôi được ví như chuyện cổ tích giữa đời thường. Ngôi sao bóng đá Argentina quen Roccuzzo từ khi còn nhỏ. Ngay thời khắc chạm mặt, Messi đã "phải lòng" cô gái có ánh mắt cuốn hút, nụ cười tươi dù rằng khi đó anh mới chỉ là một cậu bé. Thậm chí, Messi còn từng tuyên bố nhất định sẽ khiến Roccuzzo trở thành bạn gái của mình.

Có một thời gian, chàng cầu thủ điển trai phải rời Argentina để thi đấu chuyên nghiệp song cả hai vẫn kết nối và cuối cùng ở lại bên nhau. 

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina - 1

Cặp đôi chào đón hai cậu con trai trước khi kết hôn vào năm 2017.

Năm 2012, Antonela chuyển đến Barcelona sống cùng bạn trai. Từ bỏ sự nghiệp y khoa, cô dần trở thành người mẫu. Antonela đam mê thời trang, là gương mặt quen thuộc ở các tuần thời trang quốc tế. Cô còn quảng cáo cho nhiều nhà mốt. Antonela cũng chấp nhận lui về hậu trường, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Năm 2017, cặp tình nhân tổ chức lễ cưới ở Argentina dưới sự chứng kiến của nhiều khách mời nổi tiếng.

"Vợ tôi, Antonela có rất nhiều phẩm chất tuyệt vời", Messi từng nói với FC Barcelona. "Tôi thực sự ngưỡng mộ cách cô ấy giải quyết công việc hàng ngày, cô ấy luôn vui vẻ và tiếp cận vấn đề một cách tích cực. Cô ấy cũng vô cùng thông minh và toàn diện trong mọi lĩnh vực".

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina - 2

Cả hai thường xuyên sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện.

Trong những ngày diễn ra World Cup ở Quatar, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ trên Instagram những bức ảnh mình và ba cậu con trai mặc áo số 10 huyền thoại để cổ vũ cho chồng. 

Rodrigo De Paul - Martina Stoessel

De Paul là tiền vệ trụ cột của đội tuyển Quốc gia Argentina, là người chạy nhiều nhất của "La Albiceleste" tại World Cup 2022.

Bên ngoài sân cỏ, nam cầu thủ điển trai này cũng có mối tình đẹp với Martina Stoessel, được biết đến với nghệ danh Tini.

Cô nàng được biết đến là ngôi sao Disney và là một người mẫu. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào giữa năm 2021 nhưng chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2022 thông qua một bài đăng trên tài khoản Instagram.

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina - 3

De Paul và người yêu xuất hiện tình tứ bên nhau.

Tini không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, cô còn có sự nghiệp khá thành công. Cô nàng được cho là thông thạo nhiều ngoại ngữ, có thể nói 3 thứ tiếng: Anh, Ý, Tây Ban Nha. 

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina - 4

Tini có vẻ ngoài nóng bỏng, cuốn hút.

Cặp đôi được cho là vướng nghi vấn chia tay trong những tháng qua. Dù vậy, trong suốt quãng thời gian diễn ra World Cup 2022, Tini vẫn ở bên bạn trai. Cô thường xuyên đăng tải những lời chúc mừng có cánh dành cho De Paul.

Jorgelina Cardoso và Di Maria 

Di Maria được xem là người có công rất lớn làm nên chiến thắng lịch sử cho Argentina ở World cup 2022. Không chỉ là đối tác hoàn hảo của Messi, anh cũng là người lập công nâng tỉ số lên thành 2-0 cho ĐT Argentina trong trận chung kết.

Ngoài đời, nam cầu thủ có cuộc hôn nhân viên mãn ngọt ngào với bà xã Jorgelina.

Jorgelina Cardoso và Di Maria kết hôn vào năm 2011 và đã bên nhau hơn một thập kỷ. Nam cầu thủ kém vợ đến 6 tuổi, trong cuộc sống hôn nhân họ rất ít xảy ra bất đồng, cãi vã. Cả hai luôn xuất hiện bên nhau ở các sự kiện, dành những lời ngọt ngào, có cánh.

"Anh luôn muốn nhìn em với nụ cười này, cuộc sống của anh. Yêu em rất nhiều", Di Maria từng công khai thổ lộ tình cảm dành cho vợ của mình.

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina - 5

Cả hai luôn tình tứ xuất hiện ở nhiều sự kiện.

Về phần mình, Jorgelina Cardoso cũng rất lãng mạn. Trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm của hai vợ chồng, cô đều tự tay trang trí không gian nhà, dành tặng những món quà bất ngờ cho chồng. Vào dịp sinh nhật chồng mới đây, Jorgelina trang trí không gian nhà thành màu đỏ, chuẩn bị bóng bay, bánh ngọt tạo nên không gian rất lãng mạn. Hai vợ chồng chia sẻ tấm hình hôn nhau nồng nàn để kỷ niệm ngày đặc biệt.

Jorgelina và Di Maria có với nhau hai đứa con. Con gái đầu lòng chào đời vào năm 2013. Con gái thứ hai của họ ra đời vào cuối năm 2017.

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina - 6

Gia đình hạnh phúc của Di Maria.

Valentina Cervantes - Enzo Fernandez

Kết thúc World Cup 2022, Enzo Fernandez có 7 lần ra sân (thi đấu 563 phút), trong đó có 5 lần đá chính. Khả năng di chuyển và hoạt động bền bỉ của anh góp phần giúp Argentina phòng ngự từ xa ấn tượng hơn. Sau khi trận chung kết World Cup 2022 khép lại, Enzo Fernandez đã được FIFA trao giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Cầu thủ 21 tuổi hiện đang hẹn hò với cô bạn gái xinh đẹp Valentina Cervantes. Họ quen nhau từ 3 năm trước khi cầu thủ này chuyển đến Bồ Đào Nha.

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina - 7

Cả hai được cho là đã bí mật kết hôn.

Bạn gái Enzo Fernadez sinh ra ở Argentina, cô hơn bạn trai 1 tuổi. Ngoài đời, cô là người sống khá kín tiếng. Cả hai ít khi chia sẻ thông tin trên truyền thông. 

Dù vậy, cặp đôi được cho là đã bí mật kết hôn và có một cô con gái nhỏ. 

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina - 8

Vẻ ngoài xinh đẹp, bốc lửa của bạn gái nam cầu thủ Argentina.

Theo Dân trí