Song song với việc ra mắt các sản phẩm mới, bắt tay với các đối tác mở rộng kênh phân phối, tân binh này còn tăng tốc mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tham gia bảo hiểm. 

 Trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên của Shinhan Life tại TP.HCM

Hai trung tâm dịch vụ khách hàng 

Chỉ hơn 6 tháng chính thức đi vào hoạt động, Shinhan Life Việt Nam hiện đã có 2 trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội (tầng 8, toà tháp A, Toà nhà Sky City, 88 Láng Hạ, quận Đống Đa) và TP.HCM (tầng 20, tòa nhà Friendship, 31 Lê Duẩn, quận 1). Hai trung tâm chăm sóc khách hàng được đặt ở hai thành phố lớn nhất cả nước, cho phép Shinhan Life đáp ứng nhu cầu tối ưu dịch vụ khách hàng tại hai thành phố này và các vùng lân cận. 

 Shinhan Life đặt trung tâm dịch vụ khách hàng thứ 2 tại Hà Nội

Đặc biệt, trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội mới được công ty đưa vào hoạt động từ giữa tháng 7 vừa qua, đem đến sự thuận lợi cho khách hàng ở khu vực phía Bắc khi muốn tiếp cận danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng của Shinhan Life Việt Nam. Từ khi trung tâm dịch vụ này đi vào hoạt động, các tư vấn tài chính của công ty dễ dàng hơn trong việc tư vấn, phục vụ người tham gia bảo hiểm. Nỗ lực đưa trung tâm dịch vụ khách hàng thứ 2 nhanh chóng đi vào hoạt động thể hiện cam kết của công ty trong việc mang lại những trải nghiệm mới và thú vị cho khách hàng tại Việt Nam.

Mở rộng kênh phân phối

Đa dạng kênh phân phối là ưu tiên hàng đầu, quyết định sự phát triển của bất cứ một doanh nghiệp bảo hiểm nào khi mới gia nhập thị trường. Theo đánh giá của chuyên gia, Shinhan Life có lợi thế rất lớn trong việc phát triển kênh phân phối, bởi các đối tác trong cùng tập đoàn như Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan (Shinhan Finance), đặc biệt là Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank) với mạng lưới chi nhánh trải dài khắp cả nước. Nhờ đó, Shinhan Life Việt Nam sẽ nhanh chóng gia tăng độ phủ thương hiệu, khách hàng trên cả nước sẽ dễ dàng tiếp cận các sản phẩm ưu việt của công ty.

 Ông Kang GewWon, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam (trái) và ông Lee Euichul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam (phải) ký kết hợp tác với sản phẩm đầu tiên Shinhan - Tín dụng

Từ cuối tháng 5, Shinhan Life Việt Nam đã bắt tay với Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancasssurance). Theo đó, Ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam đến khách hàng của Ngân hàng Shinhan trên toàn quốc. Sản phẩm đầu tiên được phát triển thông qua kênh phân phối này là Shinhan - Tín dụng, sản phẩm bảo vệ cho khách hàng khi vay vốn. 

Vào cuối tháng 6, hãng bảo hiểm Hàn Quốc tiếp tục tăng tốc mở rộng kênh phân phối bằng lễ ký kết hợp tác chiến lược với Shinhan Finance để phân phối các sản phẩm bảo hiểm của Shinhan Life Việt Nam, khởi đầu với sản phẩm Shinhan - Tín dụng. Nhờ bắt tay hợp tác với các đối tác trong cùng tập đoàn đã hoạt động lâu năm trên thị trường, Shinhan Life Việt Nam dù là tân binh, những có thể dễ dàng tiếp cận với dữ liệu khách hàng khổng lồ.

Phát triển danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng

Cùng với chiến lược đẩy mạnh mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, phát triển hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng, Shinhan Life Việt Nam cũng không ngừng nỗ lực thiết kế những giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng. Theo chia sẻ của đại diện công ty, hiện Shinhan Life Việt Nam đang cố gắng đa dạng hóa danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với mức giá hợp lý, bảo vệ nhiều nhu cầu khác nhau về nhân thọ và sức khỏe.

Được biết, hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp “Shinhan - Tương Lai” và “Shinhan - Thành Tài” ra mắt gần đây đã nhận được sự đón nhận tích cực của thị trường.  Đây được đánh giá là giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả gia đình, không chỉ bảo vệ cho cả bố mẹ và con trước những rủi ro không may của cuộc sống, mà còn là quỹ dự phòng tài chính khi cần cho gia đình.

Song song với chiến lược phát triển kinh doanh, Shinhan Life còn tập trung vào các hoạt động trách nhiệm xã hội. Ngay từ ngày ra mắt thương hiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 1/2022, công ty đã công bố hành trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm “Shinhan - An Bình” tới trẻ em trên khắp cả nước. Đến nay, hàng ngàn gia đình đã được nhận miễn phí sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư máu cho trẻ em chỉ bằng cách thức tham gia trực tuyến đơn giản.  Ngoài ra, Shinhan Life còn triển khai chuỗi chương trình hỗ trợ cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện trên địa bàn TP.HCM.

Tận dụng lợi thế của doanh nghiệp đến sau, hãng bảo hiểm Hàn Quốc đang không ngừng nỗ lực tăng cường sự hiện diện trên thị trường, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn mang đến “Cuộc sống mới, thêm giá trị mới vào cuộc sống” cho người dân Việt Nam.

Doãn Phong