Tuy mô hình chung là bạn tạo các vùng quảng cáo trên ứng dụng, sau đó sử dụng SDK của những mạng quảng cáo trên di động để họ bán cho các thương hiệu và trả phí thuê cho bạn. Nhưng thủ thuật sử dụng thế nào cho hiệu quả là cách mà bài viết này hướng dẫn bạn.

1. Ưu tiên dùng Video Ads (Mobile TVC)

Hiện tại hệ thống Amobi có rất nhiều quảng cáo Mobile TVC phát dưới dạng video clip 15s đến 30s. Chỉ cần mở xem quảng cáo là bạn đã có doanh thu mà không cần phải chờ người dùng click vào.

2. Ưu tiên thứ hai sử dụng Fullscreen Ads

Sau Video Ads, Banner Fullscreen Ads có tỷ lệ xuất hiện quảng cáo nhiều thứ 2. Với loại hình này người sử dụng phải click quảng cáo bạn mới có doanh thu nhưng vì nội dung quảng cáo rõ ràng hấp dẫn nên khả năng click sẽ cao hơn các loại banner cỡ nhỏ khác.

3. Kết hợp Video Ads và banner Fullscreen

Thư viện SDK của Amobi cho phép bạn bắt sự kiện khi không có quảng cáo Video Ads, trong tình huống này bạn có thể cho hiện banner Fullscreen thay thế nhằm đảm bảo tỷ lệ có quảng cáo cao nhất.

4. Kết hợp Video Ads với nhiều loại quảng cáo khác

Ngoài ra với hình thức này, bạn có thể sử dụng song song Amobi với quảng cáo banner từ các mạng quảng cáo khác để tăng thêm thu nhập cho mình vì quảng cáo loại hình Video này đặt full toàn màn hình và kích hoạt khi mở chức năng nên không chiếm vị trí của quảng cáo khác.

5. Khuyến khích người dùng xem quảng cáo

Bạn được phép khuyến khích và kêu gọi người dùng xem quảng cáo Video Ads để ủng hộ bạn, hoặc xem quảng cáo thay cho trả tiền thật nhằm kích hoạt chức năng ứng dụng hoặc mua vật phẩm trong game. Chú ý được khuyến khích xem nhưng không được yêu cầu người dùng click, hãy để học click quảng cáo tự nguyện.

6. Tận dụng sức mạnh kênh phối qstore.vn

Kho ứng dụng Qstore của Amobi giúp cho nhiều người biết đến ứng dụng của bạn nhất, vì vậy giới thiệu trên này sẽ giúp gia tăng thêm nhiều người sử dụng. Tiêu chí để được chấp nhận trên này là ứng dụng có chất lượng nội dung tốt, trình bày ngay ngắn và tham gia đóng góp với cộng đồng. Vì vậy hãy chăm chút cho ứng dụng của mình và đóng góp công sức của bạn với cộng đồng nhằm tăng cường người dùng biết đến ứng dụng của bạn và của các thành viên khác.

7. Update SDK mới nhất

Luôn luôn update SDK mới nhất của Amobi để có nhiều quảng cáo nhất có thể, SDK mới nhất luôn được hỗ trợ nhiều tính năng làm hài lòng các nhà quảng cáo và các thương hiệu, vì vậy họ luôn yêu cầu chạy quảng cáo trên SDK mới nhất. Chi tiết bạn xem hướng dẫn tại đây.

Bạn hãy thử vận dụng tất cả những thủ thuật để thấy bạn được tối ưu được thu nhập từ quảng cáo, đảm bảo bạn luôn có thu nhập thêm ổn định, cuộc sống ấm no.

Nếu vẫn chưa rõ, bạn hãy tham gia group facebook của cộng đồng tại đây, nơi có nhiều lập trình viên như bạn luôn luôn sẵn sàng tư vấn.