Chỉ mất 3 phút để làm quen và xin được số điện thoại của một cô gái, rồi mất chưa đến 3 ngày để chiếm được trái tim của chị em, những “cao thủ tình trường” vẫn cắp xách đi học để tiếp tục con đường chinh phục phụ nữ...


Theo anh Nguyễn Văn Sơn, chủ nhiệm “lớp học yêu”, đối tượng đăng ký tham dự lớp học được chia làm 3 trường hợp. Một trường hợp là những người trẻ tuổi, chưa hề có kinh nghiệm chinh phục phụ nữ, khi đứng trước phụ nữ thì không biết cách nói chuyện, nói lắp bắp, hoặc không nói được câu nào.

Trường hợp thứ 2, là trường hợp của những người đã cứng tuổi, đã có kinh tế, và địa vị nhất định trong xã hội, họ có khả năng giao tiếp tốt, có trình độ học vấn cao, nhưng vì không có thời gian tìm hiểu về phụ nữ, cho nên không hiểu nhiều về tâm lý phụ nữ. Do đó, việc chinh phục những chị em không quan tâm đến kinh tế của họ gặp khá nhiều khó khăn. 

Trong số những học viên tham gia lớp học còn có cả những người đã là “cao thủ tình trường”.

Trường hợp thứ 3 là nhóm đối tượng đã có khả năng “tán gái”, tức là đã chinh phục được nhiều chị em, nhưng theo anh Sơn đó là cách chinh phục không có bài bản. Do vậy chỉ “tán” được những cô gái có mức độ hấp dẫn trung bình.

Để nâng cao trình độ, những cao thủ này cũng đã đăng ký tham dự lớp học như trường hợp của Nguyễn Minh Tuấn (Hà Nội).

Tuấn sinh năm 1990, có khuôn mặt khá đẹp trai. Theo lời Tuấn tâm sự, từ năm lớp 9 Tuấn đã có người yêu. Đến nay, mới 23 tuổi, Tuấn đã trải qua khá nhiều mối tình.

Tuy nhiên lần này, mục tiêu của Tuấn là một cô gái theo Tuấn nhận định là ở mức độ khá cao. Do đó, để có thể dành được trái tim người đẹp, Tuấn phải cắp sách đi học thêm.

Ở lớp học, Tuấn được thực hành kỹ năng làm quen, xin số điện thoại chỉ trong vòng 3 phút, được các cao thủ đàn anh truyền cho kinh nghiệm thờ ơ khiến các chị em phải chạy theo mình, được chỉ ra những sai lầm của nam giới khi đi chinh phục phụ nữ...

“Một khi đã hiểu tâm lý phụ nữ rồi thì việc chinh phục được một người phụ nữ là không khó, chỉ có điều phải biết cách vận dụng linh hoạt. Những cô gái ngoan hiền có cách tán khác, những cô gái ăn chơi sành điệu lại có cách tán khác” - Tuấn nói.

Với Tuấn: “Phương châm ban đầu của lớp học là 90 ngày cưa đổ 3 bạn gái, nhưng đấy là cách nói khiêm tốn. Với em bây giờ, từ làm quen đến lúc bạn gái nhận lời yêu mình thật sự chỉ mất 3 ngày. Thậm chí em chỉ mất khoảng 5 tiếng đồng hồ (từ 3h chiều đến 9h tối) là đã có thể nhận được lời yêu từ một cô gái mới quen. Tuy nhiên, những thành tích đó vẫn chưa nhằm nhò gì so với những cao thủ mà em đã theo học. Những cao thủ đó có khi chỉ mất vài tiếng là đã có thể hôn được một cô gái... Ở đây là tính trường hợp những cô gái có tình cảm thật với mình chứ không phải là những cô gái chơi bời qua đường".

“Thông thường thì, chúng em sẽ tìm cách nhận được lời yêu của cô gái trước rồi mới đến giai đoạn hẹn hò... chứ không đi theo lối mòn của các thanh niên thời xưa là trải qua giai đoạn, đi chơi, ăn uống, xem phim... rồi sau đó mới nhận được lời yêu” - Tuấn nói thêm.

Theo Tuấn, việc yêu nhanh như vậy có khá nhiều ưu điểm, vì sau khi đã nhận lời yêu, đi chơi với nhau vài lần, mà thấy không hợp thì lại chia tay. Tình yêu đến và đi nhanh như một cơn gió sẽ khiến cho sự tổn thương trong mỗi người chỉ là rất nhẹ. Nó không dai dẳng và sâu hoắm như những mối tình, những cuộc chinh phục kéo dài khác...

Tuy nhiên, qua thăm dò ý kiến, thì có rất nhiều người không đồng tình với quan điểm “yêu nhanh, chia tay gấp” này. Bên cạnh đó, nhiều người còn tỏ ra e ngại đối với các “cao thủ tình trường”.

Lý giải cho những e ngại này, anh Nguyễn Văn Sơn chủ nhiệm “lớp học yêu” cho biết: “mục đích của chương trình là cung cấp cho các nam thanh niên những kiến thức để hiểu thêm và phụ nữ, từ đó giúp họ có thể chinh phục được người phụ nữ mà họ có tình cảm, chứ chúng tôi không dạy các bạn nam cách để họ “tàn sát” phụ nữ. Còn việc họ áp dụng những kỹ năng đã học được vào những trường hợp nào thì người dạy hoàn toàn không thể biết được”.

Minh Minh