- Nhân dịp 70 năm Quốc khánh 2/9, cùng ngắm những công trình giao thông tuyệt đẹp và hiện đại của đất nước.

{keywords}
Cầu Nhật Tân là cây cầu dây văng dài nhất bắc qua Sông Hồng (nối huyện Đông Anh với quận Tây Hồ - Hà Nội). Phần cầu chính dài 3,7 km, là một trong số ít cây cầu trên thế giới có thiết kế dây văng liên tục.
{keywords}
Cầu Nhật Tân đẹp lung linh về đêm. Cây cầu không chỉ phục vụ giao thông mà còn là điểm nhấn về kiến trúc ở cửa ngõ phía bắc Thủ đô.
 
{keywords}
Vòng xoay cầu Vĩnh Tuy, một trong 7 cây cầu lớn bắc qua Sông Hồng (Hà Nội).
 
{keywords}
Ánh sáng huyền ảo trên vòng xoay cầu Vĩnh Tuy khi thành phố lên đèn.
 
{keywords}
Vòng xoay giao thông Pháp Vân về đêm.

 

{keywords}
Cầu Thuận Phước bắc qua đôi bờ Sông Hàn đổ ra vịnh Đà Nẵng. Cây cầu dây võng này được khánh thành vào ngày 19/7/2009 với tổng vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng.
{keywords}
Cầu Cần Thơ nối giữa 2 tỉnh Vĩnh Long và Cần Thơ 
 
{keywords}
Cầu Phú Mỹ là cây cầu dây văng lớn nhất TP Hồ Chí Minh bắc qua sông Sài Gòn nối quận 2 với quận 7. Cây cầu được hoàn thành ngày 2/9/2009 sau 4 năm thi công với tổng vốn đầu tư 2076 tỷ đồng.
 
{keywords}
Cầu vượt đường Lê Văn Lương (Hà Nội).
 
{keywords}
Cầu Vĩnh Tuy nối đôi bờ Sông Hồng.
 
{keywords}
Cầu Phù Đổng thông xe đầu năm 2012, có chiều dài 946, 35m với 4 làn đường có thể chịu động đất cấp 8. Vốn đầu tư là vốn vay ODA của chính phủ Nhật Bản.
 
{keywords}
Cầu Vĩnh Thịnh được khánh thành 8/6/2014 nối thị xã Sơn Tây với xã Vĩnh Thịnh (Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc). Với chiều dài 5,4 km, cầu Vĩnh Thịnh là cây cầu vượt sông dài nhất Việt Nam. Tổng vốn đầu tư là 137 triệu USD.
 
{keywords}
Đêm trên cầu vượt đường vành đai 3 Hà Nội.
 
{keywords}
Cầu vượt đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) dưới ảnh đèn đêm.
 
{keywords}
Cầu vượt phố Đại Cồ Việt (Hà Nội) nhìn từ trên cao.
 
{keywords}
Cầu vượt phố Láng Hạ (Hà Nội).
 
{keywords}
Cầu Đông Trù dài 1,1 km bắc qua Sông Đuống với 8 làn xe được áp dụng công nghệ mới. Là cầu vòm ống thép nhồi bê tông đầu tiên ở Đông Nam Á.
 
{keywords}
Cầu Phú Mỹ

{keywords}

Cầu rồng Đà Nẵng về đêm

{keywords}

Cầu Thuận Phước (Đà Nẵng)

{keywords}

{keywords} 

Cầu Bãi Cháy nằm trên quốc lộ 18 nối 2 phần của TP Hạ Long là Hòn Gai và Bãi Cháy bắc qua cửa sông Cửa Lục nơi đổ ra Vịnh Hạ Long thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh. Cầu được xác định là Công trình trọng điểm quốc gia vì có vị trí chiến lược về giao thông, kinh tế, quốc phòng.
 
{keywords}
Tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai dài 245 km có điểm đầu là nút giao thông giữa quốc lộ 2 và đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài (Hà Nội), nút cuối là xã Quang Kim (Bát Xát - Lào Cai). Đường cao tốc này là một phần của đường cao tốc xuyên Á AH14.
 
{keywords}
Tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai hoàn thành vào ngày 21/9/2014 bao gồm 120 cây cầu lớn nhỏ, một hầm xuyên núi và một hầm chui.

Huy Hùng - L.A.Dũng - Lê Tiên