Lexus RC F phiên bản Fuji 2021

Mặc dù có thết kế rất đẹp và sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ mang đến cảm giá lái thú nhưng Lexus RC F vẫn lọt top những xe sang tệ nhất năm 2021. Sở dĩ vậy vì chiếc xe này bị đánh giá có nhiều trang bị, tính năng thừa thải và gây lãng phí cho người tiêu dùng. 

{keywords}

 Lexus phiên bản RC F Fuji 2021

 

Một trong số đó là trần xe được làm bằng sợi carbon, ống xả titan,  phanh bằng gốm carbon, cánh gió và mui xe thiết kế theo phong cách thể thao.

Việc giảm thiểu trọng lượng giúp Lexus RC F trở thành một chiếc sedan có khả năng tăng tốc nhanh nhất về mặt kỹ thuật, tăng tốc từ 0-100km chỉ mất chưa đầy 0,3 giây.

Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe bị đánh giá khá cưng nhắc. Đây là mẫu xe được sản xuất giới hạn với chỉ 60 chiếc xuất xưởng trong năm 2021 và khoảng 50 chiếc vào năm 2022.

Vấn đề lớn khiến chiếc xe bị đánh giá thấp là những trang bị nói trên khiến người tiêu dùng phải tốn thêm một khoản chi phí  hơn 30.000 USD. Trong khi trên đường phố, nó không thực sự mang lại cảm giác khác biệt so với một chiếc RC F tiêu chuẩn.

Ford Mustang Mach 1

Chiếc Mustang Bullitt gần đây nhất có thể được mệnh danh là "chiếc Mustang hoàn hảo". Tuy nhiên, Mustang Mach 1 – phiên bản mới sử dụng động cơ Bullitt cũ và bổ sung hộp số Shelby GT 350 (đã ngừng sản xuất) thì gây ấn tượng ngược lại.

{keywords}

Ford Mustang Mach 1

Hệ thống treo cứng của xe tạo ra một chuyến lái xe khó chịu khi di chuyển trên đường phố và trên đường cao tốc.

Mach 1 trên thực tế không được xem là một chiếc xe mang đến cảm giá lái tuyệt vời so với các mẫu xe tiền nhiệm GT 350 hay Bullitt đã bị ngừng sản xuất.

Maserati Quattroporte Trofeo 2021

Khá bất ngờ kho Maserati Quattroporte Trofeo 2021 sử dụng động cơ Ferrari nhưng lại bị chê là một trong những chiếc xe đáng thất vọng nhất năm 2021. 

{keywords}

Maserati Quattroporte Trofeo 2021

Khả năng xử lý tình huống kém là một nhược điểm lớn của Maserati Quattroporte Trofeo 2021. Nội thất, thiết kế mềm mại, sang trọng cũng không thể bù đắp được điều đó. Nội thất chiếc xe được lát đá cuội cùng với sự kết hợp của các vật liệu sang trọng là điểm cộng của mẫu xe này. 

Với mức giá 142.890 USD, Trofeo 2021 được mong đợi mang lại nhiều điều hơn thế nữa. 

Quân Hiếu (theo Autoblog)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 mẫu xe ngoại hình xấu xí nhưng lái cực hay

10 mẫu xe ngoại hình xấu xí nhưng lái cực hay

Khi vẻ bề ngoài không phải điểm mạnh nhưng khả năng vận hành và cảm giác lái lại mang lại giá trị thực sự cho những mẫu xe này.