ha va 2 chu cho.jpg
Thông tin cá nhân của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mặc dù làm dâu nhà hào môn nhưng nữ diễn viên lại có cuộc sống kín tiếng khá giản dị, bình yên bên gia đình. Đặc biệt, những khoảnh khắc vui vẻ bên hai chú cún Molly và April cũng được "ngọc nữ" thường xuyên chia sẻ.
hai chu cho va em be.jpg
Không chỉ Tăng Thanh Hà mà các thành viên khác trong gia đình cô cũng dành tình cảm đặc biệt với hai con thú cưng trung thành này.
2 chu cho.jpg
Molly và April thuộc giống Lab - 1 giống chó săn phổ biến của Mỹ, có giá khoảng 40 triệu, dễ nuôi và dễ huấn luyện. 
tang thanh ha 1598484875 7717 1598485785.jpg
Hà Tăng thường xưng hô "Mami" và coi April, Molly như những đứa con bé nhỏ đáng yêu của mình.
chau bui 1.jpg

Santa, Beedo và Tuyết là 3 bé cún được fashionista Châu Bùi rất cưng chiều. 

chau bui 2.jpg
Điều đặc biệt là Beedo là chú cún từng được Châu Bùi và bạn trai cũ nuôi chung với nhau, khi cả hai chia tay thì Beedo ở với cô. Trong khi đó, Tuyết là bé cún của Binz và Châu Bùi nuôi chung với nhau từ sau hẹn hò. Chú cún này cũng từng xuất hiện trên Instagram của Binz.
chau bui 3.jpg

Những người bạn đồng hành đáng yêu này chiếm vị trí đặc biệt trong trái tim của Châu Bùi.

chau bui 8.jpg
thu cung moi ten dau tay.jpg

Tháng 3 này, cô nàng cá tính vừa đón chào người bạn mới. “Gia đình Chou Chou chính thức có thêm một thành viên ngoan xinh yêu mới, vì em đến vào tháng của sự xinh đẹp và ngọt ngào nên mẹ đặt cho em cái tên Dâu Tây, các bác thấy hợp với em không ạ”, Châu Bùi viết trên trang cá nhân.

chau bui 10 1.jpg
Châu Bùi chia sẻ về sự quan tâm đến những chú cún đáng yêu: “Làm gì có tình yêu nào là vô điều kiện, đó chỉ là cái cảm giác của mình khi nghĩ rằng bản thân chẳng cho các em thứ gì, nhưng chính những điều rất nhỏ như ánh mắt, cái cách mình xoa đầu, yêu thương… có thể là tất cả đối với các em rồi. Không có cái gì là vô điều kiện, hãy cứ cho đi rồi mình cũng sẽ được nhận lại”.
chau bui 6.jpg
Dù rất bận rộn với công việc hàng ngày nhưng được chăm sóc và vui đùa bên thú cưng là niềm vui mỗi ngày của cô.
chau bui 5.jpg
Châu Bùi hài hước tự nhận mình là "chị giúp việc" chăm chỉ. Mỗi ngày, cô cố gắng dậy sớm đi chợ rồi về nhà tự nấu đồ ăn cho các bé. Sau đó dành ra 5-10 phút chơi với chúng rồi mới đi làm.
chau bui 7 2 1.jpg
Nữ diễn viên còn lập hẳn một trang Instagram cho cún cưng với hơn 30.000 nghìn lượt follower. Những khoảnh khắc vui vẻ, nô đùa bên các bé cưng đều được Châu Bùi chia sẻ và cất giữ trên trang cá nhân. Thậm chí, Châu Bùi còn thường xuyên đưa thú cưng đi cùng những chuyến du lịch sang chảnh của mình.
chau bui 4 2.jpg
Bùi Thái Bảo Châu sinh năm 1997, được biết đến với nghệ danh Châu Bùi, là một fashionista và người mẫu nổi tiếng người Việt Nam. Cô từng lọt vào danh sách 30 Under 30 châu Á của tạp chí Forbes. Ngoài sở hữu gu ăn mặc phong cách, thần thái đỉnh cao, Châu Bùi còn luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực mọi lúc mọi nơi.

Thiên Di (tổng hợp)

(Ảnh: FBNV)