Cuộc ly dị bất ngờ giữa Tom Cruise và Katie Holmes được xếp đầu bảng trong top những cuộc chia tay bất ngờ nhất của năm qua.

Cuộc chia tay gây chấn động nhất, cũng được giới truyền thông săn lùng thông tin dữ dội nhất thuộc về Tom Cruise và Katie Holmes. Katie Holmes bất ngờ đâm đơn ly dị Tom Cruise vào cuối tháng 6/2012 khiến không chỉ người hâm mộ mà cả Tom cũng bất ngờ.

Gây chấn động không kém là tin siêu mẫu Heidi Klum và ca sĩ SEAL chia tay bởi trước đó họ không mấy có scandal và luôn được coi là biểu tượng của tình yêu bền chặt bởi hàng năm họ đều tổ chức đám cưới lại. Vì vậy việc họ thông báo chia tay vào tháng 1/2012 khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó có tin rằng Heidi đã cặp kè với vệ sĩ riêng.


Việc ca sĩ chính của nhóm Maroon 5, Adam Levine chia tay với người mẫu Anne Vyalitsyna của hãng Victoria's Secret cũng được coi là bất ngờ của năm 2012. Trong khi đó, hồi tháng 4/2012, ca sĩ Marc Anthony đã chính thức đệ đơn ly dị Jennifer Lopez dù trước đó hai người không mấy to tiếng hay vướng bất cứ tin đồn nào.

Trong năm qua Hollywood cũng chứng kiến cuộc chia tay giữa nam diễn viên Russell Crowe và Danielle Spencer sau 9 năm chung sống. Cùng với đó, ca sĩ Ashlee Simpson và nam diễn viên Vincent Piazza cũng đường ai nấy đi. Nữ diễn viên Jennie Garth và Peter Facinelli, nam diễn viên của loạt phim "Chạng vạng" cũng quyết định chia tay sau 11 năm sống chung dù đã có 3 con gái.  

Hồi đầu năm tin tức về mối quan hệ rạn vỡ giữa Johnny Deep và Vanessa Paradis cũng đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông. 2012 cũng là năm chứng kiến cuộc hôn nhân 14 năm của họ chấm dứt.

HEIDI & SEAL

TOM & KATIE


JENNIE & PETER

RUSSELL & DANIELLE


ASHLEE & VINCENT

ADAM & ANNE


JOHNNY & VANESSA


Marc Anthony & Jennifer Lopez

Russell Crowe & Danielle Spencer

Linh Anh - Theo People, Yahoo News