Những hòn đảo du lịch “kim cương” tỉ USD

Nổi bật nhất và được mệnh danh là những đỉnh cao du lịch giải trí phải kể đến Sentosa (Singapore) và Ibiza (Tây Ban Nha). Hai hòn đảo du lịch này đã trở thành hình mẫu rất nhiều nền du lịch trên thế giới khao khát vươn tới.

Cả Sentosa và Ibiza vụt sáng trên bản đồ du lịch thế giới đều do khả năng tạo ra những dấu ấn, nét độc đáo rất riêng biệt hiếm có mà không nơi đâu có được.

Sentosa được ví như hòn đảo nhiệt đới khổng lồ với chuỗi kiến trúc độc đáo trọn vẹn đem tới thành công rực rỡ nhờ du lịch kết hợp khám phá di sản văn hóa, công viên giải trí, trung tâm nghỉ dưỡng và thiên nhiên đa dạng. Sự sáng tạo, đột phá đã đem về bình quân mỗi năm 20 triệu lượt khách du lịch, doanh thu của năm 2019 đạt mức kỷ lục 2,48 tỷ SGD.

{keywords}

Hòn đảo Ibiza lại là hình mẫu của khả năng đánh thức tiềm năng từ nền kinh tế đêm

Nằm ngoài khơi bờ biển Valencia, Ibiza khiến thế giới ngả nghiêng bởi các hoạt động vui chơi, hội hè bất tận, những buổi party thâu đêm suốt sáng cùng hệ sinh thái ăn nghỉ đẳng cấp bao quanh, thu hút những vị khách tiêu tiền phóng khoáng nhất thế giới tìm tới.

Chỉ trong năm 2018, khách du lịch khắp thế giới đã “đóng góp” gần 1 tỉ USD cho nền kinh tế Tây Ban Nha khi đến Ibiza ăn chơi, bình quân mỗi du khách chi ra 199 euro mỗi ngày tại đây.

Trở thành những hình mẫu của ngành du lịch thế giới, nhưng những địa điểm này vẫn không ngừng kiến tạo, nâng cao khả năng cạnh tranh, thu hút du khách tập trung vào mũi nhọn mới là du lịch trải nghiệm và điểm nhấn giải trí ban đêm.

Mới đây, Sentosa công bố đầu tư thêm 4,5 tỷ SGD để mở rộng các khu vui chơi trải nghiệm theo chủ đề. Đặc biệt, Sentosa mở thêm các không gian để du khách vừa thưởng thức bữa tối vừa hoà mình vào buổi biểu diễn thực cảnh sống động. Trong khi đó, Ibiza cũng kêu gọi các nhà đầu tư bất động sản đổ hàng tỉ USD vào nâng cấp trải nghiệm xa hoa, tạo ra sự sầm uất thâu đêm suốt sáng.

{keywords}

Với sự chuyển mình liên tục từ những biểu tượng điểm đến thế giới, Việt Nam cũng đang lột xác du lịch bằng những tổ hợp du lịch giải trí độc đáo, khác biệt

Tại Việt Nam, Phú Quốc United Center - tổ hợp trung tâm giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á được Vingroup xây dựng tại Bắc đảo Phú Quốc, nổi bật với dấu ấn “thành phố không ngủ” Grand World hứa hẹn đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới, cạnh tranh với Sentosa và Ibiza trong tương lai.

Tinh hoa hội tụ tại Grand World

Xứng danh là đơn vị tiên phong khai phá Đảo Ngọc, Vingroup ngay từ lúc đặt chân tới đã đầu tư gần 10.000 tỷ đồng để xây dựng hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl quy mô, đẳng cấp bậc nhất khu vực. Đồng thời, dự án Casino Phú Quốc hay Công viên chủ đề Vinwonders ước tính tốn hàng tỷ USD đầu tư, tiếp tục khẳng định tầm vóc chưa từng có của Vingroup.

Bên cạnh đó, Vườn thú mở bán hoang dã hàng đầu Đông Nam Á Vinpearl Safari, sân golf IGM 18 lỗ Vinpearl Golf… đang từng ngày biến Phú Quốc United Center trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp châu Á.

{keywords}

Công viên chủ đề tại Vinwonders mang đến những trải nghiệm mãn nhãn cho du khách

Sở hữu hệ sinh thái du lịch giải trí đặc biệt, độc đáo hàng đầu Việt Nam, Phú Quốc United Center còn cho thấy sự ưu việt so với Sentosa, Ibiza hay cả những nền kinh tế đêm năng động nhất ở Châu Á như Bangkok, Thượng Hải… khi tổng hoà những giá trị đặc biệt từ những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

{keywords}

Hình ảnh Công trình Huyền thoại Tre, dự án Grand World

Với mô hình “all in one” độc đáo, mỗi du khách khi đến Bắc đảo sẽ được hoà mình vào những party xuyên suốt, những hội hè sầm uất diễn ra đều đặn quanh năm tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới của thành phố không ngủ Grand World.

Đặc biệt nhất ở Grand World, chủ đầu tư tạo nên điểm đến có 1-0-2 là sự hoà quyện, giao thoa giữa văn hoá dân tộc và văn hoá thế giới. Du khách như ngược dòng tìm về lịch sử tại ngay tại Quảng trường Huyền thoại, tinh tuý văn hoá Việt được tôn vinh qua sự đồ sộ, choáng ngợp của Công trình Huyền thoại Tre lớn nhất Việt Nam và không gian Tinh hoa Việt Nam.

Tại đây, gần 3000 minishow ban ngày cùng 365 vở diễn thực cảnh buổi tối huyền ảo bằng công nghệ tối tân, hiện đại bậc nhất; những lễ hội mang tính đột phá như: lễ hội hoá trang đậm sắc màu Venice; show diễn “Suối nguồn Tình yêu” trên mặt hồ lung linh… Tất cả tạo nên một quần thể kinh doanh sở hữu những dấu ấn không đâu có được, bùng nổ suốt 24/7, kéo dài 365 ngày/năm.

{keywords}

Được chủ đầu tư ưu ái những vị trí đắc địa nhất Grand World, các phân khu shop chạy dọc các tiện ích giải trí chính là “chìa khoá” để hút nguồn khách khổng lồ tìm đến đây vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng. (Hình ảnh chụp thực tế tại dự án)

Shanghai Shop tái hiện những khu phố mua sắm nhộn nhịp đặc trưng văn hoá Trung Hoa, Mallorca Shop là vẻ đẹp phóng khoáng của Địa Trung Hải hay Indochine khắc hoạ dấu ấn Đông Dương chính là mảnh ghép hoàn hảo để làm nên một điểm đến triệu trải nghiệm khác biệt tại Grand World.

Những yếu tố mở ra nguồn lợi sinh lời tỉ USD cho các nhà đầu tư, hứa hẹn biến Grand World trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất bên cạnh Sentosa hay Ibiza lừng lẫy.

Hiện chỉ cần từ 4 tỷ đã sở hữu shop thương mại Grand World với 2 năm không lo trả lãi, 4 năm không lo trả gốc, đồng thời nhận lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu theo cam kết chủ đầu tư. 

Ký ngay hợp đồng mua bán (HĐMB) chỉ cần thanh toán 15% giá trị shop, sau đó trả góp thành 16 lần thanh toán (mỗi lần chỉ từ 5%). Ngoài ra, tất cả khách hàng khi ký HĐMB sẽ được tặng voucher VinFast 200 triệu và một cây vàng. 

Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng/cửa hàng, miễn tiền thuê lên tới 2 năm và hỗ trợ hoàn thiện gian hàng lên đến 6% giá trị HĐMB; nhà đầu tư có thể uỷ thác quản lý cho thuê bởi Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.

Minh Tuấn