- Khán giả sẽ có nhiều cảm xúc khác khi xem hình ảnh vui nhộn của các diễn viên sau mỗi cảnh quay cùng những khoảnh khắc thân thiết giữa họ.

Hôn nhân trong ngõ hẹp đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Trái ngược với sự nuối tiếc, đau lòng hay bức xúc, giận dữ khi chứng kiến những mâu thuẫn, khúc mắc khó tháo gỡ, những hoàn cảnh trái ngang của 3 cặp đôi vợ chồng trên phim, khán giả sẽ có nhiều cảm xúc khác khi xem hình ảnh vui nhộn của các diễn viên sau mỗi cảnh quay cùng những khoảnh khắc thân thiết giữa họ.

{keywords}
Ba anh em nhân vật chính ngồi uống rượu và tâm sự với nhau trong tập 28. Diễn viên Khuất Quỳnh Hoa, người thủ vai chị hai Phương hài hước bật mí một bí mật: ban đầu cảnh quay chỉ là nhân vật Phương mang sữa tới cho Khang uống cho dễ ngủ để sáng sớm hôm sau đi tìm Trinh thế nhưng Quỳnh Hoa đã nhanh trí xin đạo diễn đổi kịch bản, rồi cùng hai diễn viên Trọng Nhân và Chí Nhân sửa lại lời thoại để có một màn tung hứng hài hước và ấn tượng.

{keywords}

{keywords}
Một phân cảnh trong bệnh viện. Có thể thấy để có được những khoảnh khắc chân thực nhất, các nhân vật cũng như ekip làm phim đã phải chịu khó đầu tư như thế nào. Thậm chí, 'bệnh nhân' sẵn sàng để quay phim ngồi lên trên người để có được những hình ảnh cận cảnh nhất.

{keywords}
Dù đang khống chế Khang (Chí Nhân) nhưng Diễm Hương cũng phải tạo dáng tư thế 'độc'. Trong Hôn nhân trong ngõ hẹp, Diễm Hương vào vai Hằng, kẻ thứ ba liên tiếp tìm mọi thủ đoạn phá vỡ cuộc hôn nhân của Khang và Trinh.

{keywords}
Ở tập 23, trong giấc mơ của Trinh, Khang và Trinh bị Hằng trói vào cột rồi hành hạ tàn nhẫn. Thế nhưng hình ảnh diễn viên Trọng Nhân ở hậu trường cùng tạo hình bất đắc dĩ này lại khiến các khán giả không khỏi bật cười. Bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân của diễn viên Diễm Hương. Cô cực kỳ thích thú khi tiết lộ bí mật của đồng nghiệp bởi diễn viên Chí Nhân là người rất sợ xấu.

{keywords}
Bị thương nằm trên giường cũng phải nghe đạo diễn chỉ đạo cảnh quay. Trong phim, Phương – Danh để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả. Không chỉ vì đây là một hình ảnh cặp vợ chồng tiêu biểu trong xã hội mà còn bởi sự thể hiện chân thực và thành công vai diễn của hai diễn viên Quỳnh Hoa và Mạnh Hưng.

{keywords}
Phương và Danh ở những tập đầu của Hôn nhân trong ngõ hẹp. Để biến hóa trở về với những hình ảnh trẻ trung phù hợp với hoàn cảnh mới ra trường nhiều năm trước, hai diễn viên đã chịu khó làm mới vẻ bề ngoài bằng mái tóc bổ luống “khó đỡ”.

{keywords}

{keywords}
Nụ cười rất tươi của bà Minh (NSƯT Thanh Quý). Bà đang tranh thủ đọc kịch bản và được nhân viên đoàn phim sửa sang lại mái tóc khi không có cảnh quay.

{keywords}
Dù có bị bầm dập te tua ra sao thì cũng vẫn phải chụp selfie.

{keywords}
Trinh cùng các đồng nghiệp trong phòng Marketing.

{keywords}

Cô dâu út Kiều Linh tranh thủ chăm sóc sắc đẹp khi được nghỉ quay. Khoảng thời gian quay phim cũng là lúc các diễn viên cùng ekip làm phim của Hôn nhân trong ngõ hẹp trở nên thân thiết, gắn bó. Các diễn viên không ngần ngại đăng tải những bức ảnh chụp chung đánh dấu một đoạn đường dài cùng nhau vất vả để cống hiến cho khán giả những thước phim giàu cảm xúc và đầy ý nghĩa.

{keywords}
Diễn viên Khuất Quỳnh Hoa chia sẻ cô đã quyết định làm mới lại nhân vật Phương khác đi so với hình ảnh hiền lành, nhút nhát trong kịch bản ban đầu. Để hoàn thành xuất sắc vai diễn, Quỳnh Hoa đã chịu khó học hỏi từ bà Minh (NSƯT Thanh Quý) từ giọng điệu đến cử chỉ, dáng đi. Đó cũng chính là bí kíp giúp cô thể hiện thành công vai diễn.

{keywords}
Trong phim, nữ diễn viên trẻ Kiều My vào vai Linh – cô con dâu út ít tuổi có phần nhõng nhẽo và trẻ con nhưng lại được mẹ chồng là bà Minh vô cùng yêu thương và chiều chuộng. Nhân vật Linh khiến không ít khán giả là các cô dâu trẻ cảm thấy ghen tỵ.

{keywords}
Kiều My là diễn viên rất chăm chụp ảnh cùng các đồng nghiệp trong đoàn. Từ chị dâu cả…

{keywords}

{keywords}
… cho đến chị chồng…

{keywords}
… và cả mẹ ruột trong phim.

{keywords}
Cùng lưu lại khoảnh khắc vui vẻ sau một cảnh quay.

{keywords}
Tuy trong phim Danh và Phương là cặp vợ chồng cứ gặp nhau là cãi vã, đấu khẩu nhưng ngoài đời Mạnh Hưng và Quỳnh Hoa lại là những người bạn thân thiết.

{keywords}
Thậm chí còn sẵn sàng trao nhau nụ hôn đắm say khi lên sóng một chương trình truyền hình.

{keywords}

{keywords}
Giây phút nhí nhảnh ngoài đời thực của NSƯT Trung Anh và diễn viên Quỳnh Hoa. Trong Hôn nhân trong ngõ hẹp, NSƯT Trung Anh vào vai ông Minh – người đứng đầu đại gia đình. Tuy bề ngoài là một người nghiêm khắc, gia trưởng, nhưng thực ra ông lại rất thương con, thương cháu. Đặc biệt nhân vật ông Minh cũng thường xuyên có những lời nói và hành động hài hước khiến người xem bật cười.

Mai Nguyễn