- Ngô Di Lân, Nguyễn Thành Trung, Hồ Thành Công, Trần Hoàng Phúc... là những anh chàng du học sinh sở hữu vẻ điển trai cuốn hút và có thành tích học tập đáng nể.

Trần Hoàng Phúc

{keywords}Hoàng Phúc đi du học từ năm lớp 11 và trải qua một năm học chuyển tiếp tại thành phố Lincoln bang Nebraska, Mỹ. Hoàng Phúc từng nhận được học bổng của trường Hawaii Pacific University.

{keywords}Hoàng Phúc sở hữu chiều cao nổi trội 1m80 và khả năng chơi bóng đá tốt. Phúc mong muốn sau khi tốt nghiệp đại học sẽ làm việc tại Mỹ trong khoảng 5 năm rồi trở về Việt Nam.

 

Nguyễn Thành Trung

{keywords}Nguyễn Thành Trung (sinh năm 1994) hiện là du học sinh tại trường Seattle Central Community College, Washington, Mỹ. Thành Trung sở hữu vẻ ngoài như một hot boy, thậm chí còn được so sánh không thua kém tài tử Hàn Quốc.

{keywords}Thành Trung đang theo đuổi chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Bên cạnh đó, Trung còn có niềm đam mê với hội họa, nhiếp ảnh.

 

Ngô Di Lân

{keywords}

Ngô Di Lân (sinh năm 1994) là du học sinh Việt từng giành bổng toàn phần trường University College Maastricht, Hà Lan. Di Lân vừa dành thêm học bổng tiến sĩ toàn phần của ĐH Brandeis, bang Massachussetts, Mỹ.

{keywords}

Sở hữu chiều cao 1m80 và gương mặt điển trai, có tài hùng biện giỏi, Di Lân từng là học sinh truyền cảm hứng nhất trường cấp 3 ở Thụy Điển, giải nhì cuộc thi hùng biện ở Hà Lan, Đại sứ hội thảo danh giá tại Harvard, Mỹ…

Di Lân rất yêu thích các môn thể thao như bóng rổ, bóng bàn... Ước mơ của Lân là sau khi kết thúc việc học tập ở nước ngoài sẽ được trở về nước hoạt động trong lĩnh vực Ngoại giao.

 

Hồ Thành Công

{keywords}

Hồ Thành Công là du học sinh ĐH Bách khoa Kharkov (Ukraine), chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài hào hoa, nụ cười "chết người"...

{keywords}Thành Công chiếm được nhiều cảm tình của nhiều du học sinh khác khi thường xuyên tham gia vào BTC của các chương trình văn nghệ mỗi khi có nghệ sĩ, ca sĩ Việt tới lưu diễn.

 

Đoàn Nguyễn Bảo Trọng

{keywords}Đoàn Nguyễn Bảo Trọng (sinh năm 1998), đang sinh sống và học tập tại bang Tacoma, Washington, Mỹ.  Trọng từng được biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

{keywords}Bảo Trọng hiện là một gương mặt trẻ của trung tâm hải ngoại Thúy Nga sau khi lọt top 6 cuộc thi V-star mùa thứ 3. Anh chàng còn là một người bạn tâm giao với Hoài Lâm.

 

 Ken Lous Tuấn Phong

{keywords}

Ken Lous Tuấn Phong được xem như là một biểu tượng thời trang của giới trẻ với khuôn mặt đẹp trai lãng tử cùng phong cách thời trang nổi bần bật. Ngoài giờ học, Tuấn Phong còn tham gia làm người mẫu ảnh cho một số tờ báo.

{keywords} 

 Phong cho biết: "Mình thường hay chọn những chiếc thun, hoặc có thể là áo sơ mi kẻ, kết hợp với quần jeans, và mix thêm 1 đôi giày Loafer hoặc Oxford".

Vốn đam mê thời trang, hiện giờ Tuấn Phong đang theo học chuyên ngành Fashion Maketing tại Úc.


Phương Chi tổng hợp