Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tài năng trong nghiệp dẫn chương trình, các cô gái Hoàng Oanh, Mỹ Linh, Quỳnh Chi, Mai Ngọc đang là những nhân tố trẻ, triển vọng trong làng báo.

Đặng Quỳnh Chi – Cô gái nổi bật từ SEA Games 28

{keywords}

Giữa đội ngũ những người làm báo đang tác nghiệp ở kì SEA Games 28 tại Singapore, không ít khán giả đã rất ấn tượng với cô MC nhỏ nhắn, xinh đẹp luôn nở nụ cười rạng rỡ Đặng Quỳnh Chi.

Quỳnh Chi từng giữ vị trí MC ở các chương trình Bản tin Thời sự của Ban Truyền hình Đối ngoại – VTV4, Thị 24h, Tiêu dung thông minh… Sau đó, Quỳnh Chi đảm trách vai trò MC của chương trình 360 độ Thể thao.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên cô có cơ hội đồng hành cùng đoàn thể thao nước nhà tại một kì SEA Games nên có rất nhiều cảm xúc, thường xuyên cập nhật trên facebook cá nhân trong những ngày ở quốc đảo sư tử.

MC duyên dáng, đa tài Hoàng Oanh

{keywords}

Vũ Ngọc Hoàng Oanh (SN 1990) là một cái tên khá quen thuộc khi tham gia và gặt hái được nhiều giải thưởng ở các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ: Hot Vteen 2006, Giải nhất Xì tin Mực tím 2005, Hoa khôi khả ái (Miss Sport 2012), Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012…

Mặc dù được giải cao ở cuộc thi nâng đỡ nhiều tên tuổi như Midu, Khổng Tú Quỳnh, sau khi giành ngôi vị quán quân của Hot Vteen, Hoàng Oanh không vội lấn sân nghệ thuật, mà vẫn tập trung cho việc học.

Nhận nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, làm mẫu cho tạp chí… nhưng cô nhận định đam mê và tập trung theo đuổi nó: dẫn chương trình. Hoàng Oanh đã dẫn rất nhiều chương trình của Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh và một số kênh tư nhân khác. Trong đó, những chương trình cô yêu thích và tạo phản hồi tốt nhất: Bản tin 60 giây, Nhịp cầu âm nhạc, Hội ngộ danh hài, Nhờ ơn Tổ nghiệp…

{keywords}

{keywords}

Trong thời gian qua, Hoàng Oanh đã được công chúng cả nước biết đến một cách rộng rãi khi làm MC cho chương trình thực tế rất “hot”. Bằng phong cách thanh lịch, dịu dàng, cô đã tạo nên một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Ngoài nghiệp diễn, cô gái đa tài còn thử sức và khám phá bản thân ở một lĩnh vực khác: điện ảnh, với các vai diễn trong phim: Cha rơi, Hồn đá, Thảm đỏ, Chuyện ba cô nàng....

Với những nỗ lực của mình, Hoàng Oanh trở thành gương mặt dẫn dắt trong lễ trao giải HTV Awards, và được đề cử giải "Nữ MC được yêu thích nhất" bên cạnh 2 đàn chị Quỳnh Hương và Quỳnh Hoa.

Mỹ Linh – Én vàng 2014

{keywords}

Cô MC xinh đẹp đang dẫn dắt một số chương trình truyền hình thực tế ăn khách trên VTV3 từng là hot girl đình đám một thời, được biết đến với cái tên Linh Sunny.

Mỹ Linh cũng từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đặc biệt giành giải nhất cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình – Én vàng 2014.

{keywords}

Sở hữu gương mặt thanh tú, dáng người chuẩn và vốn ngoại ngữ tốt, cô được đánh giá là nhân tố mới triển vọng trong làng MC. Phong cách Mỹ Linh gây dấu ấn, chinh phục khán giả là sự nhẹ nhàng, nữ tính, gần gũi.

Mặc dù đã chuyển hướng và mong muốn tập trung cho công việc MC nhưng cô vẫn được rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng “săn đón” cho vị trí người mẫu, đại diện hình ảnh.

Cô gái “Cà phê sáng với VTV3” Bùi Mai Trang

{keywords}

Ngay từ khi là sinh viên năm thứ nhất lớp Chất lượng cao, khoa Quản trị kinh doanh (trường ĐH Ngoại thương Hà Nội), Mai Trang (SN 1992) đã được phát hiện, để rồi trở thành MC của một số chương trình trên VTV.

Bên cạnh năng khiếu, đó là kết quả của quá trình trải nghiệm rất nhiều hoạt động ngoại khóa từ cô gái năng động học trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam: tình nguyện, cộng tác viên các báo về tuổi học trò và VTV6.

{keywords}

Cơ hội được thử sức và trau dồi kĩ năng lên hình mà Mai Trang có được là kênh InvestTV. Ở năm thứ hai đại học, cô tham dự cuộc thi Tìm kiếm MC Cầu vồng nhưng không đi được đến vòng cuối. Tuy vậy, tố chất MC của Mai Trang đã được phát hiện bởi một BTV kênh VTV2 nên cô bạn đã nhận mời dẫn chương trình Bạn của nhà nông.

Bên cạnh đó, Mai Trang cũng đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt khác để trở thành MC đảm nhiệm cho chương trình được nhiều người yêu thích, phát sóng 7h hằng ngày: Cà phê sáng với VTV3. Ngoài ra, Mai Trang cũng là Hoa khôi cuộc thi Miss Quản trị Kinh doanh của trường ĐH Ngoại thương 2012.

Mai Ngọc - “Cô gái thời tiết”

{keywords}

Mai Ngọc là sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô sở hữu gương mặt tươi tắn và chiều cao đáng nể: 1m72. Và ít ai biết rằng cô gái tài năng thuộc thế hệ 8x này là hot girl đình đám cùng thời với các gương mặt: Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Ngọc Anh…

Không gia nhập làng giải trí, Mai Ngọc lựa chọn cho mình hướng đi theo đam mê của bản thân: trở thành một BTV truyền hình. Do đó, cô làm MC của VTC và “đầu quân” cho VOV Giao thông, với vai trò VJ ở hai chương trình “Xe lăn bánh” và “Quà tặng Âm nhạc”.

{keywords}

{keywords}

Vào năm 2013, khi bão HaiYan xảy ra, cô gái cần mẫn trong công việc, chạy theo cơn bão đã trở thành hình ảnh “hot” trên mạng xã hội, được truyền tay với tốc độ chóng mặt.

Cái tên Mai Ngọc từ đó cũng trở nên nổi tiếng, về sự miệt mài và tinh thần không ngại khó khăn, sẵn sàng dấn thân vào cùng tâm bão để đưa thông tin chân thực nhất đến với công chúng.

Theo Dân Trí