Trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội mà chúng ta được chứng kiến nhiều hơn những hành vi phản cảm của những hành khách thiếu ý thức trên các chuyến bay. Dưới đây là danh sách những hành động mà độc giả của The Sun bình chọn là 'kinh dị' nhất từng xảy ra trên bầu trời.

1. Cắt móng chân

Một người phụ nữ đã bị bắt gặp khi đang cắt móng chân cho cậu con trai của mình ngay trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines. Ngay sau khi bức hình được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều ý kiến chỉ trích hành vi mất vệ sinh của vị phụ huynh này ở nơi công cộng.

2. Vắt tóc lủng lẳng ra sau ghế

Một nữ hành khách tóc dài đã không ngần ngại vắt tóc mình ra sau ghế, mặc cho sự bất tiện của hành khách phía dưới. Theo những hình ảnh được ghi lại, tóc của người này thậm chí còn chạm gần tới chiếc máy tính bảng của hành khách ngồi sau. Đáng buồn thay là cô gái đã không hề thay đổi tư thế trong suốt chuyến bay kéo dài ba giờ đồng hồ sau đó.

3. Vứt quần lót giữa lối đi

Một hành khách không rõ danh tính được cho là đã vứt lại chiếc quần lót cũ màu hồng của mình ngay giữa lối đi trên cabin khi máy bay hạ cánh. Hành động này khiến những người chứng kiến chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

4. Gác chân trần lên ghế

Đây được coi là một trong những hành động thô thiển phổ biến nhất trên các chuyến bay. Tệ hơn nữa, có hành khách thậm chí còn thản nhiên dũa phần da chết ở gót chân để chúng rơi lả tả xuống sàn máy bay. 

5. Các cặp đôi 'thân mật' kiểu lố bịch

Tình yêu chưa bao giờ là xấu nhưng những hành vi thân mật quá mức ở nơi công cộng đáng bị lên án. Theo trang Passenger Shaming, một cặp vợ chồng đã không ngần ngại ngồi lên người nhau ở chung một ghế, ôm ấp khiến những hành khách còn lại không khỏi ái ngại. Rất may sau đó, tiếp viên chuyến bay đã xuất hiện để nhắc nhở họ cư xử đúng mực hơn cũng như để đảm bảo an toàn bay.

Ngoài ra còn có rất nhiều hành vi khác khiến nhiều người khó có thể tưởng tượng nổi từng xuất hiện trên máy bay như: hong khô tất ướt bằng điều hòa máy bay, đánh răng ngay tại chỗ ngồi trong khoang hành khách, nặn mụn để máu văng tung tóe, ngồi giữa lối đi để nhờ người khác trang điểm, gác chân lên cửa sổ để ngủ...

Đỗ An (Theo The Sun)