Một tài khoản có tên Passenger Shaming đã đăng đoạn video lên mạng xã hội kèm lời nhắn "Một việc làm hoàn toàn không nên trên máy bay. Vui lòng giữ thói quen cá nhân đó ở nhà".

Theo đó, một nữ hành khách không ngần ngại bỏ giày dép và cho hẳn chân lên ghế máy bay để cúi xuống sơn móng, bất chấp sự chú ý của những người xung quanh. 

Không ngạc nhiên khi hầu hết bình luận bên dưới bài đăng đều bày tỏ thái độ ngán ngẩm và phản đối gay gắt hành động của cô gái trẻ.

"Tôi không bao giờ có thể hiểu được những hành động như thế này ở nơi công cộng. Không bao giờ!", một người dùng cho biết.

"Tại sao họ có thể đi chân không rồi cho lên ghế như thế? Điều gì một chuyến bay khiến họ có động lực làm hành động như vậy", một bình luận khác thể hiện bức xúc.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng tổ bay nên báo cáo hành động này để đưa cô gái trên vào danh sách cấm bay.

Tiếp viên hàng không Beth Windsor nói với Insider rằng đi chân trần trên máy bay không những phản cảm mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ với chính hành khách đó. Bởi sàn dưới là một trong những nơi kém vệ sinh nhất trên máy bay và việc bỏ giày dép ra có thể khiến chúng ta dễ bị vi khuẩn xâm nhập.

Đỗ An (Theo The Sun)