Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 1

The Voice Vietnam hay Giọng hát Việt là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát được phát sóng lần đầu vào năm 2012. Cuộc thi dựa trên bản quyền The Voice nổi tiếng đã thu hút rất nhiều lượt xem trên màn ảnh nhỏ tại nhiều quốc gia. Điểm đặc biệt của chương trình nằm ở chỗ 4 vị huấn luyện viên sẽ không thấy mặt của thí sinh ở vòng Giấu mặt mà chỉ nghe và quyết định chọn họ qua giọng hát. Sự thành công bất ngờ của Giọng hát Việt mùa 1 đã đưa nhiều tên tuổi tài năng đến gần hơn với khán giả. Sau 7 năm, họ có những ngã rẽ hoàn toàn khác nhau.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 2
Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 3

1. Hương Tràm: Là Quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt, Hương Tràm nhanh chóng nổi tiếng và trở thành gương mặt được săn đón trong các show âm nhạc lớn. Nữ ca sĩ 24 tuổi sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và sở hữu giọng hát đầy nội lực, xúc cảm. Lần đầu xuất hiện tại The Voice với bài hát I Will Always Love You, Hương Tràm xuất sắc nhận được sự lựa chọn của 4 vị giám khảo. Cô chọn về đội Thu Minh và từng bước nhẹ nhàng bước lên bục vinh quang. Ít ai biết dù là đối thủ trong cuộc đua giành giải Quán quân khi ấy nhưng Hương Tràm và Đinh Hương lại có mối quan hệ họ hàng thân thiết ngoài đời.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 4
Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 5

Khi mới bước chân vào showbiz, Hương Tràm vấp phải nhiều scandal từ ngoại hình, cách ăn mặc đến chuyện tình cảm không rõ ràng. Tuy nhiên sau vài năm tự hoàn thiện mình, nữ ca sĩ đã trở thành cái tên được yêu thích trong giới Vpop. Giọng ca xứ Nghệ sở hữu nhiều bản hit đình đám như Ngốc, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ta còn thuộc về nhau, Em gái mưa, Duyên mình lỡ...Tháng 5 vừa qua, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm ngưng ca hát để đi du học. Nữ ca sĩ tiết lộ dù có tiếc nuối nhưng cô không hối hận với quyết định của mình.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 6

2. Đinh Hương: Cô gái trẻ là thí sinh được yêu thích nhất trong đội Hồ Ngọc Hà nói riêng suốt cả chương trình nói chung. Với giọng hát cao vút, khoẻ khoắn và ngoại hình ưa nhìn, Đinh Hương từng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Quán quân năm đó. Dù được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng sau khi rời Giọng Hát Việt 2012, cô lại không bứt phá như mong đợi.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 7
Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 8

Nữ ca sĩ 8X chăm chỉ ra mắt sản phẩm mới mỗi năm như album Soul (2013), Awakening (năm 2014), album Love Đinh Hương, Đinh Hương Sings the Golden Oldies (2016)...nhưng không tạo được nhiều tiếng vang. Năm 2017, Đinh Hương song ca cùng Hà Anh Tuấn trong bài hát Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi. Đây có lẽ là ca khúc được biết đến nhiều nhất của cô. Đinh Hương cũng "lột xác" ngoại hình và tham gia vào nhiều dự án phim ảnh, chương trình truyền hình như Khúc hát mặt trời, Cặp đôi hoàn hảo, Trời sinh một cặp... Sản phẩm gần đây nhất của cô là MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu. Tuy nhiên Á quân Giọng hát Việt mùa 1 vẫn chưa thật sự gây ấn tượng với công chúng.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 9

3. Bùi Anh Tuấn: Một 'hiện tượng' khác của The Voice mùa đầu tiên là chàng trai tài năng Bùi Anh Tuấn. Ghi điểm tại vòng Giấu mặt với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, chỉ sau một đêm tên tuổi của Bùi Anh Tuấn nổi khắp giới trẻ. Bài hát anh thể hiện cũng trở thành hit trong thời gian dài. Dù phải dừng chân trước vòng Chung kết của cuộc thi nhưng chàng thí sinh đội Hồ Ngọc Hà đã sớm gây ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 10
Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 11

Sau khi rời cuộc thi, Bùi Anh Tuấn luôn giữ hình ảnh chàng trai Hà Nội với giọng hát ấm áp đầy cảm xúc. Các ca khúc hit của chàng trai sinh năm 1992 có thể kể đến là Chia tay, Xin em... Nhưng cũng chính nét lãng tử đã khiến anh vướng phải nhiều scandal tình cảm từ Hương Tràm, Cao Mỹ Kim đến Hiền Hồ khi hai người hợp tác trong ca khúc Cưới nhau đi. Gần đây nhất là tin đồn kết hôn cùng Văn Mai Hương nhưng đó chỉ là hình ảnh trong MV mới của cả hai mang tên Nghe nói anh sắp kết hôn.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 12
Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 13

4. Bảo Anh: Không góp mặt trong chung kết Giọng hát Việt 2012 nhưng Bảo Anh vẫn được đánh giá là thí sinh tài năng được yêu thích. Giám khảo Hồ Ngọc Hà thậm chí từng ví học trò của cố HLV Trần Lập như "Taylor Swift của Việt Nam" do màn trình diễn ca khúc Safe And Sound của cô. Với giọng hát ngọt ngào và ngoại hình xinh đẹp, cô gái sinh năm 1992 từng được kỳ vọng trở thành nghệ sĩ nổi bật sau cuộc thi.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 14
Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 15

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Bảo Anh nhanh chóng sở hữu nhiều bản hit ấn tượng như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai cần ai... Bảo Anh từng được người hâm mộ đặt biệt danh "Nữ hoàng nước mắt" bởi những ca khúc ballad buồn khổ của cô. Ngoài âm nhạc cô còn tham gia đóng phim Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc và Chàng trai năm ấy trong vai khách mời. Từ hình ảnh "kẹo ngọt" của The Voice, Bảo Anh cũng ngày càng chuộng phong cách sexy, cá tính. Ngôi sao 9X cắt tóc ngắn, liên tục chọn những item năng động như quần short siêu ngắn, quần túi hộp, crop top khoe eo... Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, cô chia sẻ hiện sống độc thân.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 16
Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 17

5. Đào Bá Lộc: Gây ấn tượng tại Giọng hát Việt với vóc dáng mảnh mai nhưng giọng hát đầy nội lực, Đào Bá Lộc là một trong 4 thí sinh được ủng hộ của đội Hồ Ngọc Hà. Rời khỏi chương trình, chàng trai sinh năm 1993 trở thành một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ triển vọng.

Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 18
Nhung hien tuong cua Giong hat Viet mua mot gio ra sao? hinh anh 19

Đào Bá Lộc cũng có trong tay nhiều bài hit của Vpop như Đơn phương, Thanh xuân, Vì, Thiên đường... Năm 2016 anh tham gia chương trình Sing my Song, một cuộc thi yêu cầu khả năng ca hát lẫn sáng tác của thí sinh. Đào Bá Lộc nhanh chóng nhận nhiều sự chú ý từ khán giả nhưng đồng thời bị tố đạo nhạc Châu Kiệt Luân. Sau đó nam ca sĩ còn gặp scandal tình ái, giới tính khi công khai từng yêu 15 người đàn ông. Sản phẩm mới của anh mang tên Thật lòng cũng bị tố giống với nhạc phim hoạt hình nổi tiếng Hoá giải lời nguyền.

 
 

Theo Zing.vn

Đông Nhi, Ông Cao Thắng diện đồ đôi, tình tứ đi ủng hộ Hương Tràm

Đông Nhi, Ông Cao Thắng diện đồ đôi, tình tứ đi ủng hộ Hương Tràm

 - Tham dự buổi ra mắt dự án "Chúng ta của sau này" của Hương Tràm, cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý vì cùng diện đồ đôi, tình tứ trước nhiều người.