Cô gái múa cột trong tuyết trắng, Tổng thống Mỹ cười hết cỡ khi chụp ảnh với các em nhỏ hay lãnh đạo Triều Tiên không giấu nổi niềm vui trước nhà kho chất đầy cá...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:

 


{keywords}

Những người đàn ông trong bộ trang phục ông già Noel trong một cuộc thi chạy diễn ra ở New York, Mỹ. (Ảnh: Kena Betancur/Getty Images)

{keywords} 

Mưa sao băng tại ngọn hải đăng St Mary, Vịnh Whitley, Tyne và Wear vào lúc 4 giờ 30 sáng. 

(Ảnh: Thomas Heaton/GEOFF ROBINSON PHOTOGRAPHY)

 

{keywords}

Những thanh niên Xhosa trèo lên một ngọn đồi, nơi có thể nhìn được toàn cảnh quê nhà của cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela trước khi chiếc xe chở linh cữu ông về tới ngôi nhà ở Qunu. (Ảnh: Dan Kitwood/Getty Images)

 

{keywords} 

Các công nhân xây dựng đang dựng khán đài cho Thế vận hội mùa đông 2014 tại Krasnaya Polyana, gần khu nghỉ dưỡng Sochi, Nga. (Ảnh: Getty Images)

{keywords} 

Các chiến binh của Quân đội Tự do Syria làm phát nổ một quả đạn súng cối tại Aleppo. (Ảnh: Mahmoud Hebbo/Reuters).

{keywords} 

Những bé gái Triều Tiên đi dọc bờ sông Yalu, cách thị trấn Sinuiju khoảng 100km, để mang củi về nhà. (Ảnh: Jacky Chen/Reuters)

{keywords} 

Một thành viên của đội múa cột quốc gia Trung Quốc miệt mài luyện tập trong tuyết trắng ở thành phố Thiên Tân. (Ảnh: China Daily/Reuters)

{keywords} 

Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và các con gái, Sasha (phải) và Malia (trái) chụp ảnh với các em nhỏ tại Trung tâm y tế Nhi đồng Quốc gia ở Washington. (Ảnh: Saul Loeb)

{keywords} 

Các thầy tu đạo Hồi biểu diễn tại Galata Mevlevihane, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: GURCAN OZTURK/Getty Images)

{keywords} 

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un không giấu nổi niềm vui khi thấy nhà kho chất đầy cá trong chuyến thị sát kho cá thuộc quản lý của Đơn vị 313, Quân đội Nhân dân Triều Tiên. (Ảnh: KCNA/Reuters)

Sầm Hoa (Tổng hợp)