- Những trang phục được in họa tiết bao giờ cũng đem lại cảm giác tươi mới, trẻ trung và cá tính. Ngoài chất liệu và màu sắc thì xu hướng về họa tiết cũng là điều đáng được quan tâm trong mỗi mùa thời trang. 

Hãy cùng xem những họa tiết đó nổi bật và đáng được lựa chọn như thế nào nhé.

Họa tiết camo

{keywords}

Được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ quân đội, camo từ lâu đã là hoạ tiết đầy độc đáo và sức hút. Trên nền xanh khắc khổ của những người lính, các họa tiết camo trên quần kaki hay áo thun đều mang đến sự mới lạ và cuốn hút.

Với những họa tiết camo, bạn chỉ cần mặc một bộ đồ thường nhật và khoác thêm chiếc áo camo kaki cũng đủ tôn vẻ đẹp của bạn lên một tầng cao mới rồi. Nếu bạn ưa phong cách thời trang street style đầy bụi bặm thì camo hẳn không xa lạ gì với bạn. 

Họa tiết neutral

{keywords}

Họa tiết neutral (trung tính) này đã thực sự chiếm lĩnh ngôi vị cao trong giới mô điệu thời trang. Những đường nét tinh tế toát ra từ bộ suit màu beige sáng, cùng sắc màu hài hoà sẵn có, chỉ cần mặc riêng bộ suit này thôi cũng đã đủ thu hút ánh nhìn của người đối diện rồi.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang nam thì họa tiết neutral là không thể thiếu mỗi lần bạn mặc suit hay bất kì bộ đồ nào khác. Họa tiết này tạo nên sự trang nhã, không bị nhàm chán và cũng khá ấn tượng trong mắt người nhìn đấy.

Họa tiết floral

{keywords}

Họa tiết floral (hoa) được cho là biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết và tinh khôi. Xu hướng floral đã không chỉ dành riêng cho các cô nàng mà nay, họa tiết này đã khá thịnh hành với cả nam giới. 

Với họa tiết hoa này, nam giới đã có một cú thay đổi phong cách thời trang quá sức ngoạn mục. Sự mới mẻ, lạ lẫm, thú vị và vô vàn những cảm nhận khác mà người nhìn có thể nhận thấy khi gặp một chàng trai mặc đồ có họa tiết floral.

Họa tiết floral này khá đa dạng, dù là những bộ suit, áo somi, áo phông... đều có thể sử dụng họa tiết này được với nhiều hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. 

Việc hiển nhiên là khi bạn yêu thích họa tiết floral quá mức sẽ rất dễ biến bản thân thành “bình hoa di động”, sặc sỡ quá mức và lòe loẹt đến khó chấp nhận. Chính vì vậy, bạn nên tiết chế lại chúng, nếu chiếc áo hoặc quần của bạn đã có họa tiết floral rồi thì những thứ còn lại không nên có nữa.

Có lẽ, những thông tin trên đây sẽ rất bổ ích cho những anh chàng yêu thích cái đẹp, yêu thích thời trang, muốn có gu ăn mặc sành điệu. Nếu bạn không muốn bản thân trở lên “nhạt nhẽo” với người nhìn hay trở thành người “lỗi mốt” thì nên tìm hiểu về xu hướng thời trang các năm là điều cần thiết.

VNN tổng hợp