Khám phá hơn 70 trải nghiệm đặc sắc tại lễ hội ẩm thực Singapore Food Fest 2022 (SFF 2022)

Một món ăn hấp dẫn trong Lễ hội ẩm thực Singapore 2019 (Singapore Food Fest 2019) - Ảnh: Tổng Cục Du lịch Singapore

Theo đó, khách tham quan sẽ được khám phá Ngôi làng Lễ hội với hơn 25 gian hàng ẩm thực và một bữa tối gồm 9 món đặc biệt. Ngoài ra, Singapore Food Fest cũng tổ chức hàng loạt workshop, các chuyến tham quan và thực đơn độc quyền tại các nhà hàng đối tác.

Các tín đồ ẩm thực trên khắp thế giới có thể thưởng thức hương vị ẩm thực chính gốc của Đảo quốc thông qua các hoạt động hấp dẫn tại một số quốc gia cùng với những lớp học trực tuyến. Bên cạnh đó, khi theo dõi các video hậu trường độc quyền trên website của SFF, người xem có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống của những bếp trưởng và các thương hiệu bản địa tại Singapore.

Giá vé: 10,95 SGD (gói vé cho 1 khách) | 9,13 SGD (gói vé theo nhóm) | 93,45 SGD (đã bao gồm bữa tối tại Chef Arena)

Thời gian: 24/8- 11/9/2022

Sự kết hợp giữa giải đua Công thức 1 & lễ hội âm nhạc tại Singapore Grand Prix

Ảnh: SingaporeGP

Singapore Grand Prix 2022 sẽ đánh dấu lần trở lại đầu tiên của giải đua F1 tại Singapore, kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát cách đây hai năm. 

Trong 3 ngày cuối của tuần diễn ra sự kiện, Singapore Grand Prix 2022 sẽ tổ chức 92 buổi biểu diễn với hơn 100 giờ đồng hồ đầy náo nhiệt. Những buổi biểu diễn này sẽ có sự tham gia của Marshmello, Westlife, Greenday, Black Eyed Peas và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Thời gian: 30/9 – 2/10/2022

Chụp ảnh theo phong cách khoa học viễn tưởng tại triển lãm mới của Bảo tàng Nghệ thuật Singapore Art Museum

Nguồn ảnh: The Smart Local

Bảo tàng Nghệ thuật Singapore Art Museum hiện đang trưng bày Wayang Spaceship - tác phẩm nghệ thuật sắp đặt có kiểu tạo hình tương tự với sân khấu kinh kịch Trung Quốc tại SAM Tanjong Pagar Distripark. Wayang Spaceship trông giống một chiếc phi thuyền trong loạt phim Men In Black khi được trang trí với những mảng giấy bạc theo phong cách hiện đại và những chiếc đèn mang màu sắc khoa học viễn tưởng.

Thiết kế của Wayang Spaceship bao gồm các ống đèn neon, các bề mặt phản chiếu và hình của một nhân vật học giả kiêm chiến binh Trung Quốc có thể tương tác được trên màn chiếu lớn. Nhờ đó, khách tham quan có thể chụp được những bức ảnh đầy mê hoặc vào ban đêm.

Giá vé: Miễn phí

Địa chỉ: 39 đường Keppel, #01-02, Singapore 089065

Thời gian: 19:00 hằng ngày

Chiêm ngưỡng bản sao của các bức tượng Maya tại Gardens by the Bay

Nguồn ảnh @planetofhotels

Các bộ phim Disney được yêu thích như Coco đã miêu tả một nền văn hóa Mexico vừa chiết trung, vừa tràn đầy năng lượng. Văn hóa Mexico cũng sẽ là chủ đề của triển lãm mới - Hanging Gardens tại Gardens by the Bay.

Tọa lạc tại Flower Dome, triển lãm Hanging Gardens sẽ trưng bày nhiều loài hoa đại diện cho các màu sắc của Mexico, tạo nên một không gian hoàn hảo để chụp những bức ảnh đắt giá trong kỳ nghỉ. Bên cạnh những chiếc huy chương được cộng đồng người Mexico ở Singapore làm thủ công, khách tham quan còn có thể chiêm ngưỡng mô hình rắn Aztec hai đầu hoặc kim tự tháp của người Maya.

Giá vé (dành cho khách tham quan không phải là cư dân bản địa): 28 SGD /người lớn | 15 SGD/trẻ em

Thời gian: 09:00 – 21:00 hằng ngày từ 20/8 – 25/9/2022

Địa điểm: Flower Dome, Gardens by the Bay

Vui chơi thỏa sức tại Drip - câu lạc bộ ngầm mới nhất & lớn nhất tại Singapore

Nguồn ảnh: The Smart Local

Với hai tầng ngầm phục vụ nhiều thể loại âm nhạc và đồ uống, Drip đang nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm giải trí về đêm được nhắc đến nhiều nhất tại Singapore.

Main Room trên tầng hai sẽ dành cho những ai yêu thích nhạc EDM. Đối với những người hâm mộ hip hop và dòng nhạc thể nghiệm, Salt Room ở tầng dưới sẽ là điểm đến lý tưởng cho họ. Bên cạnh đó, không gian tại Drip sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng nhiều bức ảnh đẹp trong ánh đèn neon đầy màu sắc với những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt như hành lang graffiti. 

Giá vé: 30 SGD kèm 1 đồ uống (mua vé trước) | 40 SGD kèm 1 đồ uống (mua vé tại cửa)

Giờ mở cửa: thứ Sáu – thứ Bảy từ 22:00 – 03:00 (Đóng cửa từ Chủ Nhật đến thứ Năm)

Địa điểm: Drip Singapore, 100 đường Orchard, Singapore 238840

Thưởng thức những bài hát hay nhất của BTS được phối theo phong cách cổ điển tại Candlelight

Những du khách hâm mộ BTS có thể đến buổi hòa nhạc tại Candlelight - nơi sẽ trình diễn phiên bản cổ điển của các ca khúc nổi tiếng như Butter và DNA.

Vào các ngày 23/8 và 12/9, dù không thể trực tiếp nhìn thấy các thành viên BTS như Jungkook hay Jin, khán giả sẽ có dịp thưởng thức các bài hát của BTS được phối lại theo phong cách giao hưởng tại Chijmes.

Bên cạnh đó, khán giả còn có thể theo dõi những màn trình diễn khác của Candlelight, chẳng hạn như những bản nhạc phim đặc trưng của Hans Zimmer, những bản hit tuyệt nhất của Tay Tay, những giai điệu mang đậm dấu ấn Bruno Mars và những ca khúc hay nhất của Adele.

Giá vé: Từ 35 SGD

Thời gian: 19:00 và 21:00 vào các ngày 23/8 và 12/9

Địa điểm: Hội trường CHIJMES'