Sự kiện được tổ chức ngày 8/10/2022 tại sân vận động Quân khu 7 - TP. HCM, quy tụ những ngôi sao hàng đầu như Binz, Phương Ly, HIEUTHUHAI, GDucky, CARA, Dablo, Hoàng Rapper, Trang Moon…  

Nhiều ca khúc nổi tiếng như Bigcityboi, CUA, Thichthich, Missing You, This Way… đã đưa khán giả “phiêu” theo từng cung bậc cảm xúc.

Phần trình diễn chuyên nghiệp của các ngôi sao hàng đầu, hiệu ứng sân khấu, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn quốc tế đã mang đến sự lôi cuốn, đồng thời nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn bạn trẻ tại sân vận động cũng như khán giả theo dõi qua các kênh online. 

Điểm thú vị là các phần biểu diễn của ca sĩ được dẫn dắt cực cuốn hút, khéo léo khắc họa bức tranh chân dung về Gen Digi - những người trẻ sinh ra và lớn lên trong thời đại số, biết cách quản lý tài chính thông minh và thích trải nghiệm cuộc sống theo cá tính của riêng mình.

Bên cạnh những màn biểu diễn mãn nhãn, “Bật chất Gen Digi” còn mang đến trải nghiệm số độc đáo với sân khấu được dàn dựng công phu. Phần trình diễn laser mapping hoành tráng, kết hợp giữa đồ họa và công nghệ chiếu sáng, cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng… tạo nên một không gian số phủ sóng khắp sân vận động.

Đặc biệt, màn “trình làng” của chiếc thẻ mDigi đã gây ấn tượng với khán giả khi mở ra cánh cổng đưa Gen Digi vào thế giới số tiện ích, thể hiện sự đồng hành cùng giới trẻ tự tin “bật sắc màu cá tính” và chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Trước đó, các bạn trẻ tham gia sự kiện đã được trải nghiệm “số” ngay từ cổng vào khi check-in bằng vé điện tử với mã QR code; chụp hình tương tác thực tế ảo cùng thần tượng (AR Photobooth), tham gia minigame tương tác công nghệ….

Với nhiều hoạt động và trải nghiệm khác biệt, “Bật chất Gen Digi” không chỉ ghi điểm bằng bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc mà còn thể hiện sự đồng hành của MSB với giới trẻ. Thông qua đại nhạc hội kết hợp cùng sự kiện ra mắt chiếc thẻ cá tính mDigi, MSB đã truyền tải, lan tỏa và cổ vũ cho tinh thần “tự chủ tài chính - chịu làm dám chill, sẵn sàng bật chất riêng ở bất cứ đâu” của thế hệ số Việt Nam.

Theo đại diện MSB, thẻ tín dụng mDigi giúp giới trẻ “bật” chất riêng với những trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền linh hoạt theo tháng cùng mức hoàn 20% chi tiêu và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Đáp ứng 3 tiêu chí “chuẩn Digi”: Số hóa, Cá nhân hóa & Tài chính tối ưu, thẻ mDgi tích hợp nhiều tiện ích, tính năng độc đáo. Người dùng mDigi có thể linh hoạt lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền theo tháng với 3 lĩnh vực “đinh” như: ăn uống, du lịch - khách sạn, ứng dụng giải trí số. Ngoài ra, chủ nhân mDigi còn được tùy chọn 5 màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của bản thân. 

Minh Ngọc